เบล วริศรา ให้ 2 นักพากย์ “แม็กซ์-เอ๋” สแกนอายุใน “Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย” | Sanook Music

เบล วริศรา ให้ 2 นักพากย์ “แม็กซ์-เอ๋” สแกนอายุใน “Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย”

เบล วริศรา ให้ 2 นักพากย์ “แม็กซ์-เอ๋” สแกนอายุใน “Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อบอวลไปด้วยบรรยากาศของความน่ารัก สำหรับรายการเกมโชว์ทายอายุ Guess My Age รู้หน้าไม่รู้วัย สัปดาห์นี้ (วันพฤหัสบดี ที่ 10 มีนาคม 2565) กับการมาเยือนรายการของปรัศนีที่พกความน่ารักมาเต็มร้อย จนต้องตั้งคำถามว่า ไม่น่ารักตรงไหนให้เอาปากกามาวง เบล-วริศรา จิตปรีดาสกุล  นักร้องเจ้าของเพลงดังยอดวิวในยูทูบกว่า 24 ล้านวิว กับเพลง “เอาปากกามาวง” ผู้เข้าชิงรางวัล ศิลปินหน้าใหม่แห่งปี Best New Artist จากเวที JOOX Thailand Music Awards 2022 หรือ JTMA 2022 ที่เจ้าตัวมาเยือนรายการให้ 2 นักพากย์ แม็กซ์ ค่อกแค่ก หรือที่แฟนบอลชาวไทยลีกมอบฉายาให้ว่านักพากย์ร้อยเสียง และ เอ๋-วัชรินทร์ จัตุชัย นักพากย์เจ้าของตำแหน่งแฟนพันธุ์แท้ NBA ทายอายุ

โดยงานนี้เบลร้องเพลงดังโชว์กลางรายการงานนี้เจ้าแม่ติ๊กต็อกสายสืบประจำรายการ แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ไม่ลืมที่จะขอให้สาวเบลสอนท่าเต้นเพลงดังให้กับพิธีกรรายการ เอ-วราวุธ เจนธนากุล และสายสืบร่วมรายการอีก 2 ท่าน ดีเจเอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, และ แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ ที่ถึงแม้ทุกคนจะเคอะเขินกันอยู่บ้าง แต่ก็ตั้งใจเต้นตามกันแบบไม่มีใครยอมใคร

โดยเบลเผยว่า “ดีใจมากกับกระแสตอบรับเพลงเอาปากกามาวง ตอนแรกไม่คิดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีขนาดนี้อยากขอบคุณทุกคนมากๆ ที่ช่วยสนับสนุน ซึ่งตอนนี้มีผลงานใหม่ออกมาให้ได้ฟังกันแล้วคือเพลง "คนหรือไมโครเวฟ" อยากฝากให้ทุกคนติดตามและไปฟังกันเยอะๆ” ในขณะที่ 2 นักพากย์ที่มาร่วมเล่นเกมทายอายุในสัปดาห์นี้ บอกก่อนเริ่มเข้าสู่การแข่งขันเพียงสั้นๆ ว่า เตรียมตัวมาอย่างดีแต่ยังไม่มั่นใจว่าจะดีพอหรือเปล่า และแอบหวั่นว่าจะเป็นคู่แรกที่ตอบผิดทุกข้อเงินรางวัลไม่เหลือสักบาทสำหรับปรัศนีในสัปดาห์นี้

นอกจากนักร้องเจ้าของเพลงฮิตแล้ว ยังมีปรัศนีที่พกความน่ารักสดใสมาเต็มร้อยไม่น้อยหน้าเบล กับสาวๆ Last Idol Thailand ที่ยกก๊วนมาให้ 2 นักพากย์ทายอายุพร้อมกับเตรียมโชว์จัดเต็มทั้งร้องและเต้นมาฝากแฟนรายการ ในโชว์พิเศษกับเพลง “BANDWAGON” และอีกหนึ่งปรัศนีที่เรียกว่า พกความขำ ความโบ๊ะบ๊ะ ความฮา มาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้ได้อิ่มเอมใจกันทั่วทั้งรายการ “เต๋อ เชิญยิ้ม” ที่มาให้ทายอายุพร้อมกับเตรียมมุกเรียกเสียงฮามาสร้างรอยยิ้มและสร้างบรรยากาศแห่งความสุขให้อบอวลไปทั่วทั้งรายการ

ติดตามเกมการแข่งขันทายอายุที่สุดจะแสนลุ้น! และโชว์พิเศษจากทั้งผู้เข้าแข่งขัน, ปรัศนีอีกมากมายได้ในรายการ “Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย” วันพฤหัสบดี ที่ 10 และวันศุกร์ ที่ 11 มีนาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข35  

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เบล วริศรา ให้ 2 นักพากย์ “แม็กซ์-เอ๋” สแกนอายุใน “Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook