“ยอร์ช ยงศิลป์” ยืนหนึ่งเซนเตอร์กับลุคล่าสุดในคลิป Trainee A | Sanook Music

“ยอร์ช ยงศิลป์” ยืนหนึ่งเซนเตอร์กับลุคล่าสุดในคลิป Trainee A

“ยอร์ช ยงศิลป์” ยืนหนึ่งเซนเตอร์กับลุคล่าสุดในคลิป Trainee A
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปักเมนกันหรือยังสำหรับ Trainee A ชื่อกลุ่มเด็กฝึกของค่ายเพลง BIGHIT MUSIC ที่มีสมาชิกคนไทยอย่าง ยอร์ช-ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ ที่ล่าสุดหลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการว่าเป็นสมาชิกของวงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางช่อง Trainee A ใน YouTube ก็ได้ปล่อยคลิปเบื้องหลังการฝึกของ Trainee A EP.2 ออกมา โดยมีชื่อตอนว่า “การประเมินผลรายเดือนครั้งแรกของสมาชิก Trainee A ‘ถ้าให้บอกตรงๆ…’” เผยให้เห็นเบื้องหลังการฝึกอันสุดโหดของสมาชิก Trainee A รวมถึงเบื้องหลังการถ่ายรูปโปรไฟล์ทั้งแบบเดี่ยวและกลุ่มด้วยกัน

บางส่วนในคลิป ยอร์ชกล่าวถึงการฝึกสุดโหดในการเป็นศิลปินในกลุ่ม Trainee A หลังได้รับคอมเมนต์จากครูฝึกของเขาเอาไว้ว่า "ตอนนั้นผมร้องไห้ออกมาเลยครับ มันไม่ใช่เรื่องไม่ดีนะครับ แต่มันแค่รู้สึกเหนื่อย แต่ก็รู้สึกดีมากครับ ตอนนี้อาจยังไม่ค่อยชินเท่าไร คงต้องฝึกฝนให้มากกว่านี้ จริงๆ มันก็ไม่ได้ยากมากครับ แต่คงต้องฝึกในรายละเอียดต่างๆ ให้มากขึ้นอีกนิดครับ"

งานนี้แฟนๆ ได้เห็นยอร์ชในลุคหล่อแบบสบายๆ ในชุดเสื้อยืดสีขาวกางเกงยีนส์ และลุคออลแบล์กชุดดำทั้งตัวขณะถ่ายภาพเดี่ยวและกลุ่ม ออร่าเฉิดฉายในหมู่เพื่อนสมาชิกจนแฟนๆ ชาวไทยปักเป็นเมนกันแทบไม่ทัน และยังกล่าวกันอีกว่ายอร์ชคือเซนเตอร์ของวิชวลวงได้เลยทีเดียว

สามารถชมคลิปเบื้องหลังการฝึกอันโหดและเข้มงวดสมกับเป็น BIGHIT ได้ที่คลิปด้านล่าง (มีซับไตเติลภาษาไทย)

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ “ยอร์ช ยงศิลป์” ยืนหนึ่งเซนเตอร์กับลุคล่าสุดในคลิป Trainee A

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook