แฮนน่า 4EVE ตรวจพบเชื้อโควิด-19 ต้นสังกัดเผยเข้ากระบวนการรักษาตัวแล้ว | Sanook Music

แฮนน่า 4EVE ตรวจพบเชื้อโควิด-19 ต้นสังกัดเผยเข้ากระบวนการรักษาตัวแล้ว

แฮนน่า 4EVE ตรวจพบเชื้อโควิด-19 ต้นสังกัดเผยเข้ากระบวนการรักษาตัวแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกข่าวสร้างความตกใจให้กับแฟนๆ ของวง 4EVE เมื่อทางต้นสังกัดได้เปิดเผยว่า แฮนน่า โรสเซ็นบรูม เมมเบอร์ชาว สปป.ลาว ได้ตรวจพบเชื้อโควิด-19 และปัจจุบันเธอได้เข้ารักษาตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา 

โดยแฟนเพจของวง 4EVE ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า "ประกาศสำคัญ Hannah หนึ่งในสมาชิก 4EVE ติดเชื้อ COVID-19 จากผลการตรวจ ATK และ PCR โดยขณะนี้ได้อยู่ในการกักตัวและเข้าสู่กระบวนการรักษาแล้วค่า ต้องขออภัยสำหรับทุกท่านที่ได้รับผลกระทบด้วยนะคะ"

ซึ่งหลังจากที่ลงโพสต์ไป ก็มีแฟนๆ เข้ามากดแสดงความรู้สึกพร้อมส่งกำลังใจให้จำนวนมาก โดยแฮนน่าถือเป็นสมาชิก 4EVE คนที่ 5 ที่ติดเชื้อโควิด-19 ต่อจาก โจริญ คัมภีรพันธุ์มายด์-อาทิตยา ตรีบุดารักษ์ อ๊ะอาย-กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ และ ตาออม-เบญญาภา อุ่นรัตร

ที่ผ่านมานอกจากการทำเพลงกับวง 4EVE จนได้เข้าชิงรางวัล สาขา ศิลปินหน้าใหม่แห่งปี Best New Artist, เพลงแห่งปี Song of the Year และ Top Social Thai Artist of the year ของเวที JOOX Thailand Music Awards 2022 หรือ JTMA 2022 แล้ว แฮนน่ายังได้ร่วมถ่ายทอดเพลง "FOREVER" กับศิลปินลูกครึ่งอังกฤษ James Anthony 

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ แฮนน่า 4EVE ตรวจพบเชื้อโควิด-19 ต้นสังกัดเผยเข้ากระบวนการรักษาตัวแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook