พล CLASH ผุดค่ายเพลงใหม่ ZIRCLE MUZIK ชวนคนมีใจรักดนตรีเข้าค่าย | Sanook Music

พล CLASH ผุดค่ายเพลงใหม่ ZIRCLE MUZIK ชวนคนมีใจรักดนตรีเข้าค่าย

พล CLASH ผุดค่ายเพลงใหม่ ZIRCLE MUZIK ชวนคนมีใจรักดนตรีเข้าค่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากนึกถึงแรงบันดาลใจของมือกีตาร์ชาวร็อกในไทย พล CLASH น่าจะเป็นชื่อที่ผุดขึ้นมาในใจของใครหลายคน โดยวันนี้แม้จะไม่ได้ออกทัวร์เล่นเองบ่อยเหมือนแต่ก่อนแล้ว แต่พลอยากชวนทุกคนมาตามหาความฝันในแบบที่เป็นตัวเองกัน กับค่ายเพลง ZIRCLE MUZIK (เซอเคิล มิวซิก) อีกหนึ่งค่ายเพลงจาก MUZIK MOVE ที่อยากจะชวนทุกคนมาจุดไฟในตัวเอง เดินทางตามความฝัน โดยมี พล CLASH (พล คชภัค ผลธนโชติ) คอยให้คำปรึกษาและสนับสนุนน้องๆ ในค่าย

ZIRCLE BAND COMPETITION Presented by Singha CorporationZIRCLE BAND COMPETITION Presented by Singha Corporation

ZIRCLE MUZIK เริ่มต้นจากที่พลนึกถึงสมัยก่อนที่ตัวเองได้นั่งล้อมวง เอาไอเดียต่าง ๆ มาแชร์กันแบบไม่มีกำแพงกั้นของแต่ละคน ในวันนี้พลเลยอยากสร้างพื้นที่แบบนั้นให้กับน้อง ๆ วัยรุ่นที่มีใจรักดนตรี ทำให้ ZIRCLE MUZIK กำเนิดขึ้นมา โดย พล ฝากไว้ว่า "อยากชวนน้องๆ ในวงการดนตรีที่อยากเป็นศิลปิน มาตามความฝันของตัวเอง คำว่าถูกหรือผิดจะไม่มีให้ได้ยินที่นี่ แต่ทุกคนจะมาคอยสนับสนุน ให้ความเห็น แชร์ความรู้ ในพื้นที่ที่ทุกคนเท่ากัน”

 พล CLASH พล CLASH

สำหรับใครที่อ่านมาถึงตรงนี้แล้วรู้สึกว่าอยากมาลองเดินทางตามความฝันของตัวเองดู ตอนนี้ ZIRCLE MUZIK กำลังรับศิลปินเข้าค่ายอยู่! กับ ZIRCLE BAND COMPETITION Presented by Singha Corporation รายการเฟ้นหาวงดนตรี เพื่อมาเป็นศิลปินภายใต้ค่ายเพลง ZIRCLE MUZIK ที่ทุกคนจะได้ทดลองและเรียนรู้ทุกกระบวนการของการเป็นศิลปินตั้งแต่เริ่มต้น โดยมีศิลปินนักดนตรีรุ่นพี่คอยแนะนำและให้คำปรึกษาตลอดเส้นทาง มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในพื้นที่ใหม่ ๆ ที่พร้อมเปิดรับวงดนตรีทุกแนวเพลงกัน สมัครได้เลย! ขอแค่มีสมาชิกวงตั้งแต่ 3 คนขึ้นไป (อายุ 16 - 23 ปี) แล้วส่งคลิป VDO การแสดงของวงตัวเอง เป็น 1 เพลงที่แต่งใหม่ และอีก 1 เพลง COVER จากศิลปินในเครือ MUZIK MOVE (BOXX MUSIC, MUZIK MOVE RECORDS, ME RECORDS, HOMERUN MUSIC, CRAZY MOON, BAKED BROWNIE, MELODIC CORNER) หากผลงานพร้อมแล้วก็ส่ง email ไปที่ zirclebandcompetition@gmail.com ได้เลย! เปิดรับสมัครตั้งแต่ 7 มีนาคม จนถึงวันที่ 1 เมษายน 2565 นี้เท่านั้น... ย้ำอีกที! ไม่จำกัดว่าต้องมีประสบการณ์ เพลงแนวไหนก็ได้ ขอให้มีใจรักดนตรี และอยากเป็นศิลปินก็พอ สุดท้ายนี้ฝาก ZIRCLE MUZIK ไว้ในใจ แล้วมาเป็นส่วนหนึ่งของพวกเรากันนะ!

ติดตามพวกเรากันได้ที่
Facebook: ZircleMuzikOfficial (https://www.facebook.com/ZircleMuzikOfficial)
YouTube: ZIRCLE MUZIK (https://www.youtube.com/channel/UCuhoTn9Mo3GeG6IgKQsN4Hw)
Twitter: @ZircleMuzik (https://twitter.com/zirclemuzik)
Instagram: ZircleMuzikOfficial (https://www.instagram.com/zirclemuzikofficial/)
TikTok: @zirclemuzikofficial (https://www.tiktok.com/@zirclemuzikofficial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook