Jack Harlow ซูเปอร์สตาร์สายแร็ป ปล่อยเพลงใหม่ “Nail Tech” | Sanook Music

Jack Harlow ซูเปอร์สตาร์สายแร็ป ปล่อยเพลงใหม่ “Nail Tech”

Jack Harlow ซูเปอร์สตาร์สายแร็ป ปล่อยเพลงใหม่ “Nail Tech”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Jack Harlow (แจ็ค ฮาร์โลว์) แร็ปเปอร์ระดับซูเปอร์สตาร์​ ที่เคยประกาศศักดาเข้าชิงรางวัล Grammy Awards มาแล้ว ปล่อยซิงเกิลใหม่Nail Tech” โดยเพลงนี้เป็นผลิตผลเพลงแรกของแร็ปเปอร์สุดฮ็อตรายนี้ นับตั้งแต่ออกอัลบั้มชุดแรก Thats What They Say All Say เมื่อเดือนธันวาคม 2021 ซึ่งเป็นงานที่ชนะใจนักวิจารณ์ และได้ใจแฟนเพลงสุดๆ จนยอดขายพุ่งกระฉูดในระดับแผ่นแพลทินัม

การกลับมาครั้งกับNail Tech” Jack Harlow ได้บรรดาเพื่อนๆ มาร่วมงานเพียบ ไม่ว่าจะเป็นโปรดิวเซอร์ Boi 1da (บอยวันดา), Coleman (โคลแมน), Jahaan Sweet (จาฮาน สวีต) Fierce (เฟียร์ซ) Angel "BabeTruth" Lopez (แองเจิล “บาบา ทรุธ” โลเปซ), Rogét Chahayed  (โรเก็ต ชาฮายด์) เพื่อทำให้เพลงนี้เปิดตัวได้แบบแรงๆ สมกับเป็นเพลงใหม่ของ Jack Harlow ในรอบ 2 ปี ซึ่งในวันปล่อยซิงเกิล “Nail Tech” ยังเป็นวันเดียวกับที่รองเท้ากีฬา New Balance (นิว บาลานซ์) ประกาศให้ Jack Harlow เป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์คนใหม่อีกด้วย 

โดย Jack Harlow ไม่ได้ปล่อยออกมาแค่เพลง แต่ยังส่งมิวสิควิดีโอให้ได้ชมในคราวเดียวกัน ซึ่งก็นำเสนอได้อย่างมีสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นโทนสีของภาพ การเล่าเรื่อง ซึ่งเจ้าตัวลงมือกำกับเอง ร่วมกับ Frank Borin (แฟรงก์ บอริน) ที่เคยทำงานกับ Lil Nas X (ลิลนาสเอ็กซ์) และ Cardi B (คาร์ดี บี) รวมถึงตัว Jack ก็เคยร่วมงานกันมาแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook