จองเซอุน-ยุน STAYC ติดโควิด-19 พักงานชั่วคราวทันที | Sanook Music

จองเซอุน-ยุน STAYC ติดโควิด-19 พักงานชั่วคราวทันที

จองเซอุน-ยุน STAYC ติดโควิด-19 พักงานชั่วคราวทันที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จองเซอุน-ยุน STAYC ไอดอลเกาหลีคนล่าสุดที่ติดเชื้อโควิด-19 โดยที่ทั้งคู่ได้รับวัคซีนแล้วเรียบร้อย จึงทำให้ไม่มีอาการหนัก โดยทั้งคู่จะพักงานและกิจกรรมต่างๆ เพื่อรักษาตัวทันที

Starship Entertainment แถลงการณ์เกี่ยวกับอาการโควิด-19 ของจองเซอุนว่า จองเซอุนตรวจโควิด-19 ด้วยชุดตรวจด้วยตนเองแล้วผลออกมาเป็นบวกในวันที่ 10 มีนาคม ก่อนจะเข้ารับการตรวจด้วยวิธี PCR และผลออกมายืนยันว่าติดเชื้อจริงในวันที่ 11 มีนาคม จองเซอุนได้รับวัคซีนครบ 2 เข็มแล้ว มี่เพียงอาการเจ็บคอเล็กน้อยเท่านั้น และจะพักงานทันทีเพื่อรักษาตัวอยู่ที่บ้าน ภายใต้คำแนะนำของกรมควบคุมโรคติดต่อต่อไป

ทางด้านของ HIGH-UP Entertainment ต้นสังกัดของ STAYC ระบุว่า ยุนได้ตรวจโควิด-19 ด้วยตัวเองเป็นผลบวกในวันที่ 10 มีนาคม และเข้ารับการตรวจ PCR เพื่อยืนยันผลว่าติดเชื้อจริงในวันที่ 11 มีนาคมเช่นกัน เธอได้รับวัคซีน 3 เข็ม และไม่แสดงอาการใดๆ ทั้งสิ้น ทางด้านของสมาชิกวง STAYC ที่เหลือได้รับการตรวจด้วยวิธี PCR ทั้งหมดและยังไม่มีใครติดเชื้อ แต่ทางค่ายให้ทุกคนรักษาระยะห่างและยังเฝ้าดูอาการของแต่ละคนอย่างใกล้ชิดต่อไป ทำให้ขณะที่ STAYC พักงานกิจกรรมทุกอย่างชั่วคราวเช่นกัน

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ จองเซอุน-ยุน STAYC ติดโควิด-19 พักงานชั่วคราวทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook