โจริญ 4EVE ทวีตเด็ด! หลังศิลปินในดวงใจ "นนท์ ธนนท์" พูดถึงใน "ร้องข้ามกำแพง" | Sanook Music

โจริญ 4EVE ทวีตเด็ด! หลังศิลปินในดวงใจ "นนท์ ธนนท์" พูดถึงใน "ร้องข้ามกำแพง"

โจริญ 4EVE ทวีตเด็ด! หลังศิลปินในดวงใจ "นนท์ ธนนท์" พูดถึงใน "ร้องข้ามกำแพง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่ติดตาม โจริญ คัมภีรพันธุ์ เมมเบอร์ลุคเท่จากวง 4EVE จะทราบกันดีว่าเธอเป็นอีกคนที่ชื่นชอบ นนท์-ธนนท์ จำเริญ ซึ่งล่าสุดโจริญก็ได้เจอกับเรื่องเซอร์ไพรส์ เมื่อนนท์ ธนนท์ ได้ไปออกรายการร้องข้ามกำแพง แล้วทายว่าเธอคือศิลปินที่มาเซอร์ไพรส์อยู่อีกฝั่งของกำแพง 

ในรายการ นนท์ ธนนท์ ได้ร่วมร้องเพลง "When I Was Your Man" ของ Bruno Mars ซึ่งมี ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ นางเอกช่อง 3 มาอยู่อีกฝั่งของกำแพง ซึ่งในรายการ นนท์ได้ทายชื่อโจริญว่าเป็นศิลปินที่อยู่หลังกำแพง ก่อนที่จะเปิดขึ้นมาและพบว่าตัวเองทายผิด 

โดยโจริญได้โพสต์ข้อความว่า "เดี๋ยวหนูร้องอยูหลังกำแพงห้องเองค่ะ #ร้องข้ามกําแพงxนนท์" ก่อนตามด้วยทวีตว่า "ลาก่อน ฝันดี มีความสุข สนุกทุกเย็น เป็นคนดี มีวินัย ใส่ใจสุขภาพ ขอบคุณค่ะ" ซึ่งมีแฟนๆ เข้ามาตอบและรีทวีตกันแบบท่วมท้นมากกว่าพันครั้งไปแล้ว 

นอกจากโมเมนต์น่ารักๆ ในรายการร้องข้ามกำแพงแล้ว ล่าสุดสัปดาห์นี้ โจริญ ก็มีอีกเรื่องน่ายินดีเพราะเธอและเพื่อนๆ วง 4EVE ได้เข้าชิงรางวัลสาขา ศิลปินหน้าใหม่แห่งปี Best New Artist, เพลงแห่งปี Song of the Year และ Top Social Thai Artist of the year ของเวที JOOX Thailand Music Awards 2022 หรือ JTMA 2022 อีกด้วย ซึ่งแฟนๆ สามารถร่วมโหวตได้ในวันนี้ถึง 23 มีนาคม 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ โจริญ 4EVE ทวีตเด็ด! หลังศิลปินในดวงใจ "นนท์ ธนนท์" พูดถึงใน "ร้องข้ามกำแพง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook