ไอรีน จอย เยริ Red Velvet ติดโควิด-19 ปล่อยอัลบั้มเหมือนเดิมแต่เลื่อนกิจกรรมโปรโมต | Sanook Music

ไอรีน จอย เยริ Red Velvet ติดโควิด-19 ปล่อยอัลบั้มเหมือนเดิมแต่เลื่อนกิจกรรมโปรโมต

ไอรีน จอย เยริ Red Velvet ติดโควิด-19 ปล่อยอัลบั้มเหมือนเดิมแต่เลื่อนกิจกรรมโปรโมต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไอรีน จอย และ เยริ Red Velvet ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)​ -​ ต้นสังกัดยืนยันปล่อยมินิอัลบั้มใหม่ตามกำหนดเดิม แต่เลื่อนการจัดกิจกรรมออกไปก่อน

ไอรีน Red Velvetไอรีน Red Velvet

จอย Red Velvetจอย Red Velvet

เยริ Red Velvetเยริ Red Velvet

SM Entertainment ต้นสังกัดของเกิร์ลกรุ๊ปเค-ป็อปวง Red Velvet เปิดเผยในวันนี้(14 มี.ค.)​ ว่า "หลังจากเมื่อเร็ว ๆ นี้ ไอรีน จอย และ เยริ Red Velvet ได้ใช้ชุดทดสอบการติดเชื้อโควิด-19 ด้วยตัวเองและมีผลออกมาเป็นบวก​ จึงเข้ารับการทดสอบ PCR อีกครั้ง ซึ่งเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาทั้งหมดได้รับผลยืนยันว่าติดเชื้อ"

สำหรับ ไอรีน จอย และ เยริ​ ได้รับการฉีดวัคซีนโควิด-19 เข็มที่ 2 แล้ว และขณะนี้ทั้งสามกำลังรักษาตัวที่บ้านพักโดยไม่มีอาการใด​ ๆ ด้านอีกสองสมาชิกของ Red Velvet อย่าง​ ซึลกิ และ​ เวนดี้ ได้เข้ารับการตรวจเพิ่มเติมและผลตรวจออกมาเป็นลบ(ไม่ติดเชื้อ)​

อย่างไรก็ตาม​ มินิอัลบั้มใหม่ของ Red Velvet อย่าง​ "The ReVe Festival 2022 - Feel My Rhythm" ที่มีกำหนดจะเปิดตัวในวันที่ 21 มีนาคม ยังคงเป็นไปตามกำหนดการเดิม หากแต่กิจกรรม 2022 The ReVe Festival: Prologue ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 19-20 มีนาคมนั้น​ จำเป็นต้องเลื่อนออกไปชั่วคราว เพื่อสังเกตอาการของสมาชิกทุกคน

"เราจะปฏิบัติตามแนวทางการควบคุมการแพร่ระบาดอย่างเคร่งครัด และพยายามอย่างเต็มที่เพื่อมุ่งเน้นไปที่การรักษาและฟื้นฟูร่างกาย โดยให้ความสำคัญกับสุขภาพและความปลอดภัยของศิลปินเป็นอันดับแรก" SM Entertainment​ กล่าวทิ้งท้าย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ไอรีน จอย เยริ Red Velvet ติดโควิด-19 ปล่อยอัลบั้มเหมือนเดิมแต่เลื่อนกิจกรรมโปรโมต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook