สมาชิก Motif โพสต์ข่าวช็อก เผย "ยอด" มือกีตาร์เสียชีวิตกะทันหัน | Sanook Music

สมาชิก Motif โพสต์ข่าวช็อก เผย "ยอด" มือกีตาร์เสียชีวิตกะทันหัน

สมาชิก Motif โพสต์ข่าวช็อก เผย "ยอด" มือกีตาร์เสียชีวิตกะทันหัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นหนึ่งข่าวที่สร้างความเสียใจให้กับเพลงวง Motif อย่างมาก เมื่อต้นสังกัดวงได้แจ้งว่า มือกีตาร์อย่าง ยอด-ทวีศักดิ์ นาคคำ ได้เสียชีวิตลงในช่วงค่ำวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางความตกใจของสมาชิกร่วมวง รวมไปถึงเพื่อนร่วมสังกัดอย่าง Khaosan Entertainment

ซึ่ง Khaosan Entertainment ได้ออกมาโพสต์เกี่ยวกับการเสียชีวิตของยอดว่า "Khaosan Entertainment ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของคุณ “ยอด ทวีศักดิ์ นาคคำ”มือกีตาร์วง Motif ขอบคุณสำหรับผลงานดีๆที่ได้สร้างไว้ให้กับวงการดนตรีไทยเราจะจดจำคุณด้วยรักตลอดไป" 

โดยทางเพจวง Motif ได้โพสต์ข้อความว่า "พี่ยอดมือกีต้าร์ของเราได้จากเราไปอย่างสงบเมื่อคืนนี้ ถึงตอนนี้พวกเราก็ยังพยายามจะไม่เชื่อว่านี่คือเรื่องจริง พวกเรายอมรับว่ายังไม่สามารถยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นได้ในตอนนี้ แต่ก็ขอให้พี่ยอดหลับอย่างสงบและสบายใจ พี่ยอดจะอยู่ในใจพวกเราตลอดไป ฝากพี่อาร์ทและเต้ดูแลพี่ยอดด้วย รักและอาลัยอย่างที่สุด จากพวกเราเพื่อน พี่ น้อง Motif ทุกคน #หลับให้สบาย #ยอดMotif #RIP" ซึ่งก่อนหน้านี้ทางวงก็เคยสูญเสีย อาร์ต-วุฒิศักดิ์ นิตย์วิบูลย์ อีกหนึ่งมือกีตาร์ในปี 2545 

ย้อนคลิปการสัมภาษณ์ครั้งล่าสุดของ ยอด Motif และ Sanook ได้ที่นี่

ล่าสุดทางค่าย Sanook Music ได้มีการสอบถามไปยังค่ายเพลง Khaosan Entertainment  ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งทางค่ายเผยว่ากำลังอยู่ในช่วงการค้นหาสาเหตุการเสียชีวิต โดยถ้ามีข้อมูลเพิ่มเติมทาง Sanook Music จะรีบนำมาอัปเดตทันที ซึ่งทาง Sanook Music ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวและเพื่อนร่วมงานของ ยอด ทวีศักดิ์ มา ณ ที่นี้

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ สมาชิก Motif โพสต์ข่าวช็อก เผย "ยอด" มือกีตาร์เสียชีวิตกะทันหัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook