เปิดวาร์ป โจริญ 4EVE สาวเท่ที่มีผลต่อหัวใจฟอร์อายแบบเกินต้านสุดๆ (อัลบั้มภาพ) | Sanook Music

เปิดวาร์ป โจริญ 4EVE สาวเท่ที่มีผลต่อหัวใจฟอร์อายแบบเกินต้านสุดๆ (อัลบั้มภาพ)

เปิดวาร์ป โจริญ 4EVE สาวเท่ที่มีผลต่อหัวใจฟอร์อายแบบเกินต้านสุดๆ (อัลบั้มภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากฝีมือการร้องและเต้นรวมไปถึงผลงานที่เต็มไปด้วยคุณภาพคับแก้วแล้ว สิ่งหนึ่งที่โดดเด่นของวง 4EVE คือการที่สมาชิกทุกคนล้วนแล้วแต่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวทั้ง 7 คน จนแต่ละคนต่างมีแฟนคลับเป็นของตัวเอง ซึ่งหนึ่งในสมาชิกที่โดดเด่นเรื่องความเท่ก็คือ  โจริญ คัมภีรพันธุ์ เมมเบอร์วัย 22 ปีที่มีลุคสุดยูนีค 

ใครที่มีโอกาสได้รู้จักโจริญ จะทราบกันดีว่านอกจากการเต้นที่เด่นและเสียงร้องหวานๆ ที่เป็นส่วนสำคัญของเพลง "วัดปะหล่ะ?" ที่ฮิตสุดๆ แล้ว หน้าตาและแฟชั่นที่แทบไม่เคยอยู่ในกรอบ ก็ทำให้เธอมีความโดดเด่นในแง่ดาเมจที่มีผลต่อหัวใจแฟนๆ จนหลายโพสต์ของเธอมียอดไลก์ทะลุแสน ซึ่งโจริญถือเป็นคนที่รู้มุมในการแต่งตัวและโพสต์ท่าจนบางทีหลายคนอาจอดไม่ได้ที่จะทดลองตาม และนอกจากลุคแล้ว โจริญ ยังน่าจะเป็นเมมเบอร์คนแรกๆ ที่หลายคนจำได้จากชื่อที่สุดเก๋ที่คุณพ่อตั้งให้ 

แต่ถึงแม้จะมีความเฟียสเท่ที่มีผลต่อหัวใจแฟนๆ แต่โจริญมีความน่ารักและมุมโก๊ะที่ทำให้หลายคนเอ็นดู อย่างเช่นเวลาเจอหรือถูกศิลปินในดวงใจอย่าง นนท์-ธนนท์ จำเริญ กล่าวถึง รวมถึงเรื่องที่เธอเล่าใน Sanook Ask Back ว่าสมัคร Joylada แล้วพลาดกดไลก์ฟิคที่เขียนถึงตัวเอง ซึ่งทำให้แฟนๆ เห็นเสน่ห์และความเป็นธรรมชาติ 

ล่าสุด โจริญ และวง 4EVE ล่าสุดเธอก็ได้เข้าชิงรางวัลสาขา ศิลปินหน้าใหม่แห่งปี Best New Artist, เพลงแห่งปี Song of the Year และ Top Social Thai Artist of the year ของเวที JOOX Thailand Music Awards 2022 หรือ JTMA 2022 อีกด้วย ซึ่งแฟนๆ สามารถร่วมโหวตได้ในวันนี้ถึง 23 มีนาคม 

อัลบั้มภาพ 65 ภาพ

อัลบั้มภาพ 65 ภาพ ของ เปิดวาร์ป โจริญ 4EVE สาวเท่ที่มีผลต่อหัวใจฟอร์อายแบบเกินต้านสุดๆ (อัลบั้มภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook