ทะลุล้านวิว! แร็ปเปอร์เด็กดอย "โดะกุ" เจอไอดอลตัวเอง SPRITE เซอร์ไพรส์ตอนโชว์ (คลิป) | Sanook Music

ทะลุล้านวิว! แร็ปเปอร์เด็กดอย "โดะกุ" เจอไอดอลตัวเอง SPRITE เซอร์ไพรส์ตอนโชว์ (คลิป)

ทะลุล้านวิว! แร็ปเปอร์เด็กดอย "โดะกุ" เจอไอดอลตัวเอง SPRITE เซอร์ไพรส์ตอนโชว์ (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมารายการ SUPER 10 เป็นรายการที่เปิดโอกาสให้เด็กๆ หลายคนโชว์ความสามารถด้านต่างๆ รวมไปถึงด้านเพลง ซึ่งล่าสุดก็ถึงคิว โดะกุ-ปัณณธร วิจิตรนาถ เด็กชาวอายุ 12 ปี ซึ่งเป็นชาวกะเหรี่ยง เดินทางมาจาก จังหวัดตากและมีความชอบร้องเพลง 

ซึ่งโดะกุได้เผยว่าตัวเองชื่นชอบ Justin Bieber และร้องเพลงสากลได้ดี รวมถึงเป็นแฟนเพลงของ SPRITE (สไปร์ท-ศุกลวัฒน์ พวงสมบัติ) แร็ปเปอร์น้องใหม่ศิลปินไทยคนแรกที่สร้างประวัติศาสตร์พาเพลงไทย ที่ชื่อว่าเพลง “ทน” ติดอันดับ Billboard Global Chart และมียอดวิวบน YouTube ไปแล้วกว่า 300 ล้านวิว และเป็นผู้เข้าชิงรางวัล  ศิลปินหน้าใหม่แห่งปี Best New Artist, เพลงแห่งปี Song of the Year, Collaboration Song of the Year และ Top Social Thai Artist of the year ของเวที JOOX Thailand Music Awards 2022 หรือ JTMA 2022 ที่จะปิดโหวตวันที่ 23 มีนาคมนี้

โดยในรายการ โดะกุ ได้เลือกร้องเพลง "บังอร" ของ SPRITE ไอดอลของเขา ซึ่งทางรายการก็ได้ทำการเซอร์ไพรส์ด้วยการพา SPRITE มาร่วมเซอร์ไพรส์ระหว่างโชว์ พร้อมพูดให้กำลังใจโดะกุในฐานะรุ่นพี่ด้วย จนยอดวิวคลิปทะลุล้านไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 17 มีนาคม)

 

ซึ่งการมาออกรายการครั้งนี้ ถือเป็นการกลับมาร่วมรายการอีกครั้งของ SPRITE หลังเคยมาโชว์ความสามารถในปี พ.ศ. 2562 ซึ่งคราวนั้นเขาก็ถูกศิลปินรุ่นพี่อย่าง ปู่จ๋าน ลองไมค์ (พิษณุ บุญยืน) มาเซอร์ไพรส์ ก่อนที่ชีวิตจะเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ทะลุล้านวิว! แร็ปเปอร์เด็กดอย "โดะกุ" เจอไอดอลตัวเอง SPRITE เซอร์ไพรส์ตอนโชว์ (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook