มิ้วส์ อรภัสญาน์ เซอร์ไพรส์แรง! ร้องเพลง "ทน" ร่วมกับศิลปินในดวงใจ SPRITE | Sanook Music

มิ้วส์ อรภัสญาน์ เซอร์ไพรส์แรง! ร้องเพลง "ทน" ร่วมกับศิลปินในดวงใจ SPRITE

มิ้วส์ อรภัสญาน์ เซอร์ไพรส์แรง! ร้องเพลง "ทน" ร่วมกับศิลปินในดวงใจ SPRITE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลุ้นกันทุกสัปดาห์ว่าใครกันที่จะมาเซอร์ไพรส์ในรายการ ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show ในช่วง นักร้องไมค์คู่ไม่รู้ใคร สำหรับความพิเศษในเทปนี้เห็นจะเป็นแร็ปเปอร์คนเก่ง SPRITE (สไปร์ท-ศุกลวัฒน์ พวงสมบัติ)  ที่มาฟีเจอริงเพลง “ทน” กับ มิ้วส์ อรภัสญาน์

ซึ่งงานนี้ทำเอาลูกทุ่งสาวของเรานั้นปลื้มสุดๆ เพราะเป็นแฟนคลับตัวจริงเสียงจริงของน้อง SPRITE ซึ่งมิ้วส์ได้กล่าวว่า “ไม่คิดเลยค่ะว่าจะเป็นน้องสไปรท์ ตอนที่ร้องอยู่ไม่รู้เลยว่าคนที่ออกมาจะเป็นใคร ไม่คิดว่าน้องจะมา นี่เป็นการเจอกันครั้งแรกเลย แต่เราติดตามผลงานน้องอยู่แล้ว ชื่นชอบในผลงานของน้อง น้องสไปร์ทเป็นเด็กที่เก่งมาก ตื่นเต้นมากๆ ส่วนตัวไม่เคยร้องเพลงแร็พมาก่อนเลย ยากแล้วก็ท้าทายมากๆ ค่ะ”      

            

ทางด้าน SPRITE ฝากความในใจถึงรุ่นพี่ว่า “ที่มาเซอร์ไพรส์ในรายการก็สนุกดี  ตื่นเต้นดีครับ ผมชอบรายการแนวนี้อยู่แล้ว ชอบที่มีอะไรเซอร์ไพรส์คนดู ได้มาร้องเพลงกับพี่มิ้วส์ดีครับ  พี่มิ้วส์ร้องเพลงเก่ง ดีใจที่รู้ว่าพี่มิ้วส์เป็นแฟนเพลงของผมและติดตามผลงานของผมครับ” ซึ่งล่าสุด SPRITE ก็ได้เข้าชิงสาขา ศิลปินหน้าใหม่แห่งปี Best New Artist, เพลงแห่งปี Song of the Year, Collaboration Song of the Year และ Top Social Thai Artist of the year ของเวที JOOX Thailand Music Awards 2022 หรือ JTMA 2022 ซึ่งแฟนๆ สามารถโหวตได้ถึงวันที่ 23 มีนาคมนี้ 

แฟนๆ สามารถติดตามชมรายการ ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง FB : ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ มิ้วส์ อรภัสญาน์ เซอร์ไพรส์แรง! ร้องเพลง "ทน" ร่วมกับศิลปินในดวงใจ SPRITE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook