BTS, Billie Eilish, Olivia Rodrigo เตรียมขึ้นแสดงเวที 2022 GRAMMYs | Sanook Music

BTS, Billie Eilish, Olivia Rodrigo เตรียมขึ้นแสดงเวที 2022 GRAMMYs

BTS, Billie Eilish, Olivia Rodrigo เตรียมขึ้นแสดงเวที 2022 GRAMMYs
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากพิษโควิด-19 ที่ทำให้เลื่อนการจัดงานประกาศรางวัล Grammy Awards ครั้งที่ 64 จากกำหนดการว่าจะจัดขึ้นในคืนวันที่ 31 มกราคม 2022 หรือเช้าวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ตามเวลาในประเทศไทย ล่าสุด 2022 Grammy Awards ก็กลับมาจัดอีกครั้ง พร้อมกองทัพศิลปินที่เตรียมขึ้นโชว์บนเวที

นอกจากศิลปินขึ้นโชว์บนเวทีจะน่าชมแล้ว รายชื่อผู้เข้าชิงรางวัล GRAMMYs ในปีนี้ก็ไม่ใช่เล่นๆ เช่นกัน ทั้ง BTS, Justin Bieber, Billie Eilish, Lil Nas X with Jack Harlow, Olivia Rodrigo, Doja Cat และอีกมากมาย รวมถึงสาว Selena Gomez ที่มีชื่อเข้าชิงรางวัล GRAMMYs เป็นครั้งแรกอีกด้วย

2022-grammys-how-do-i-watch.j

BTS เป็นศิลปิน K-POP วงเดียวในประวัติศาสตร์ GRAMMYs ที่มีชื่อเข้าชิงรางวัลเป็นครั้งที่ 2 โดยครั้งนี้ BTS ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลใหญ่สาขา Best Pop Duo/Group Performance กับเพลง Butterหลังจากเคยเข้าชิงในสาขาเดิมกับเพลงDynamite” ไปเมื่อปีที่แล้ว

ในขณะที่สาว Billie Eilish ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล GRAMMYs และได้ขึ้นไปแสดงบนเวทีติดต่อกันเป็นปีที่ 3 หลังจากที่คว้ารางวัล Record of the Year จากเพลง “bad guy” และ “Everything I Wanted” ไปในปี 2020 และ 2021 ในปีนี้ต้องมาลุ้นกันว่าเธอจะสามารถคว้ารางวัลนี้เป็นครั้งที่ 3 จาก Happier Than Ever” ในปี 2022 ได้หรือไม่

นอกจากนี้ Lil Nas X ที่เคยร่วมงานกับ Billy Ray Cyrus ส่งเพลงฮิต “Old Town Road (Remix)” เข้าชิงรางวัล Record of the Year ในปี 2020 มาแล้ว ในปี 2022 นี้เขากลับมาพร้อมกับ Montero (Call Me by Your Name)ที่เข้าชิงรางวัลทั้ง Record of the Year และ Song of the Year

GRAMMYs ครั้งที่ 64 จะจัดขึ้นในวันที่ ในคืนวันที่ 3 เมษายน 2022 หรือเช้าวันที่ 4 เมษายน ตามเวลาในประเทศไทย ที่ MGM Grand Garden Arena ใน Las Vegas สามารถรับชมการถ่ายทอดสดงานประกาศรางวัลได้ผ่านช่อง CBS

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook