วิลลี่ ส่ง "โอลีฟ โตเกียว" ร้องเพลงกระชากใจผู้ชมรายการ "มาลัยไฟท์เตอร์" | Sanook Music

วิลลี่ ส่ง "โอลีฟ โตเกียว" ร้องเพลงกระชากใจผู้ชมรายการ "มาลัยไฟท์เตอร์"

วิลลี่ ส่ง "โอลีฟ โตเกียว" ร้องเพลงกระชากใจผู้ชมรายการ "มาลัยไฟท์เตอร์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอา 3 แมวมองสุดฮอตอย่าง หมอเจี๊ยบ-ลลนา, บิ๊ก ทองภูมิ และ ดีเจนุ้ย ออกอาการดี๊ด๊าและครึกครื้นแบบสุดๆ เมื่อพิธีกรหน้าฝรั่งจัดเต็มชวนผู้เข้าแข่งขันหลากหลายอาชีพ อาทิ ทหาร, รปภ., เจ้าของโรงแรม, เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์, แม่ค้าขายโตเกียว มาแสดงความสามารถประชันเสียงร้อง ให้เหล่าแมวมองได้คล้องมาลัย

งานนี้เห็นได้ชัดๆ ว่าหนุ่มหล่อล่ำบึ้กอย่าง บิ๊ก ทองภูมิ  ถึงขั้นเก็บอาการไม่อยู่กันเลยทีเดียว เมื่อเจอผู้เข้าแข้งขันที่เป็นแม่ค้าขายโตเกียวสุดเซ็กซี่ ขี้เล่น อย่างน้องโอลีฟ หอบขนมมาแจกในรายการทำคะแนนไปกว่าครึ่ง เลยทำให้หนุ่มๆ ทั้งสตู ฯ หัวใจพองโต ไม่เว้นแม้แต่พิธีกร รวมไปถึงคอมเมนเตเตอร์รับเชิญ แอ๊ด วีรศักดิ์ ที่มานั่งแท่นคู่กับคอมเมนเตเตอร์คู่ใจ ตั๊ก ศิริพร คนคุ้นเคย โต้คารม ลับฝีปากกันกระจาย มาร่วมลุ้นไปกับเหล่าแมวมองที่จะคัดเลือกนักร้องคนไหนเข้าสังกัด และใครจะได้เป็นแชมป์ “มาลัยไฟท์เตอร์” ห้ามพลาด วันเสาร์ที่ 19 มี.ค. นี้ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 

โดยหมอเจี๊ยบ” เปิดเผยว่า “สนุกมากค่ะ ได้กลิ่นไอทำให้รู้สึกเหมือน เรากำลังส่งเด็กปั้นเข้าประกวด ใช้สายตาและความรู้สึกเลือกคนที่บุคลิกภายนอก ต้องดูองค์ประกอบ โดยที่เราไม่รู้เลยว่าเสียงเขาเป็นอย่างไร มีความลุ้นทุกวินาที เพราะต้องไปเเข่งกับแมวมองท่านอื่น ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าเด็กปั้นใครจะร้องดีกว่ากัน ต้องรอลุ้นหน้าเวทีเท่านั้น เพราะการตัดสินคะแนนมาจากคณะกรรมการทางบ้านที่ร่วมสนุกเข้ามาตัดสินผ่านระบบZoom เดาใจกันไม่ถูกเลยว่าใครจะชอบแบบไหน อยากให้มาติดตามชมกันนะคะ”



อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ วิลลี่ ส่ง "โอลีฟ โตเกียว" ร้องเพลงกระชากใจผู้ชมรายการ "มาลัยไฟท์เตอร์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook