แรงจนหยุดไม่ได้! Tilly Birds พาเพลง "ถ้าเราเจอกันอีก" คว้าแชมป์ชาร์ต JOOX 6 สัปดาห์ | Sanook Music

แรงจนหยุดไม่ได้! Tilly Birds พาเพลง "ถ้าเราเจอกันอีก" คว้าแชมป์ชาร์ต JOOX 6 สัปดาห์

แรงจนหยุดไม่ได้! Tilly Birds พาเพลง "ถ้าเราเจอกันอีก" คว้าแชมป์ชาร์ต JOOX 6 สัปดาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นเพลงดังข้ามปีจริงๆ สำหรับ "ถ้าเราเจอกันอีก" ของวง Tilly Birds ซึ่งล่าสุดมียอดวิว Lyric Video ผ่านหลัก 50 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย และยังสามารถครองอันดับ 1 ชาร์ต JOOX ไปแล้วถึง 6 สัปดาห์อีกด้วย ซึ่งเป็นสถิติที่น้อยวงจะมาถึง

โดยเพลง "ถ้าเราเจอกันอีก" ถือเป็นผลงานของ Tilly Birds ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจนได้รางวัล Best Song of the Year จากเวที TOTY Music Awards 2021 (T-POP of The Year) ซึ่งเราต้องมาติดตามว่าปลายปีนี้ ต้นปีหน้า วงจะสามารถคว้ารางวัลอะไรจาก JOOX ได้บ้าง 

สำหรับเพลงที่มาแรงสุดๆ สัปดาห์นี้คือเพลง "DARARI" ของวงเคป็อปมาแรง TREASURE ที่กระโดดกลับขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ของชาร์ต หลังเคยเปิดตัวบนอันดับ 4 เรียกได้ว่าปีนี้หนุ่มๆ TREASURE เป็นวงที่น่าจับตาจริงๆ 

ทางด้านของเพลงเก่าที่กลับมาเข้าชาร์ตวีคนี้ก็มีเพลง "พิง" ของ นนท์-ธนนท์ จำเริญ ที่กลับมาอยู่อันดับ 8 หลังจากที่เคยออกจาก Top 10 ไป ซึ่งซิงเกิลนี้เข้าชิงสาขา เพลงแห่งปี Song of the Year และ เพลงป๊อปแห่งปี Pop Song of the Year ด้วย  JOOX Thailand Music Awards 2022 หรือ JTMA 2022 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น  

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แรงจนหยุดไม่ได้! Tilly Birds พาเพลง "ถ้าเราเจอกันอีก" คว้าแชมป์ชาร์ต JOOX 6 สัปดาห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook