ซึงยอน-เยอึน CLC ออกจาก CUBE หลังหมดสัญญา | Sanook Music

ซึงยอน-เยอึน CLC ออกจาก CUBE หลังหมดสัญญา

ซึงยอน-เยอึน CLC ออกจาก CUBE หลังหมดสัญญา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

CUBE Entertainment ต้นสังกัดของ CLC แถลงการณ์ผ่านโซเชียลมีเดียของวง CLC ว่า ซึงยอน และ เยอึน 2 สมาชิกของวง CLC หมดสัญญากับทางค่าย และตัดสินใจไม่ต่อสัญญา

CUBE กล่าวขอบคุณที่ทั้งสองไว้วางใจให้ดูแลกันมาตลอด 7 ปีตั้งแต่เริ่มเดบิวต์ และขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนทั้ง 2 คนมาโดยตลอด หวังว่าแฟนๆ จะยังคงรักและสนับสนุนทั้งสอง 2 คนกับทางเดินใหม่ในอนาคตของพวกเธอต่อไป

CLC เดบิวต์ในปี 2015 ทั้งซึงยอนและเยอึน ต่างเป็นสมาชิกรุ่นก่อตั้งของ CLC โดยสมาชิกรุ่นก่อตั้งมีทั้งหมด 5 คน ได้แก่ ซึงฮี ยูจิน ซึงยอน สร (สมาชิกชาวไทย) และ เยอึน โดยซึงฮีเป็นหัวหน้าวงในปี 2015 ก่อนจะเปลี่ยนเป็นซึงยอนตั้งแต่ปี 2016 เป็นต้นมา และในปีเดียวกัน CLC มีสมาชิกใหม่เข้ามาเพิ่ม ได้แก่ เอลกี้ และอึนบิน

เอลกี้ ออกจากวงในปี 2021 ตามมาด้วย สร ที่หมดสัญญาในการเป็นศิลปินกับ CUBE ในช่วงปลายปี 2021 และเซ็นสัญญากับ WILD ต้นสังกัดใหม่ ทางด้านของ ยูจิน เข้าแข่งขันรายการเฟ้นหาเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ของช่อง Mnet ที่มีชื่อว่า Girls Planet 999 จนได้เดบิวต์กับวง Kep1er จึงหยุดโปรโมตในฐานะสมาชิก CLC ชั่วคราวตั้งแต่ปลายปี 2021 เช่นกัน ทำให้ขณะนี้ยังเหลือสมาชิก ซึงฮี และ อึนบิน ที่ยังคงทำงานในฐานะสมาชิก CLC อยู่

ผลงานล่าสุดของ CLC คือ “Helicopter” เมื่อปี 2020 โดยเพลงที่เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวาง คือ “Hobgoblin” (2017), “Black Dress” (2018),No(2019), “Me” (2019), “Devil” (2019) เป็นต้น

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ซึงยอน-เยอึน CLC ออกจาก CUBE หลังหมดสัญญา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook