เบล วริศรา ควง อะตอม ปล่อยเพลงประกอบซีรีส์สุดคิ้วท์ “ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน” | Sanook Music

เบล วริศรา ควง อะตอม ปล่อยเพลงประกอบซีรีส์สุดคิ้วท์ “ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน”

เบล วริศรา ควง อะตอม ปล่อยเพลงประกอบซีรีส์สุดคิ้วท์ “ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนจะลงจอให้ได้ฟินกันเต็ม ๆ กับ ซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีสุดคิ้วท์ ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน (To My Puzzle Pieces) ทางช่อง 3HD เวลา 23.00 น. ในวันอังคารที่ 5 เมษายนที่จะถึงนี้ ทางผู้จัด บริษัท โอเคดี โปรดักชั่น เฮ้าส์ แอนด์ ดีไซน์ จำกัด (OKAY-D Production House and Design) ได้ปล่อยน้ำจิ้มเป็นเพลงประกอบซีรีส์ในชื่อเดียวกัน “ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน” ออกมาเรียกน้ำย่อยกันก่อน

เบล วริศรา - อะตอมเบล วริศรา - อะตอม

งานนี้ได้ศิลปินสาวเสียงหวานที่กำลังมาแรง เบล วริศรา จิตปรีดาสกุล ควงคู่มากับ อะตอม อภิชญา กำเนิดศิริกุล หรือ อะตอม CM Cafe ที่ในปัจจุบันรู้จักกันใน นาม Say Atom (เซย์ อะตอม) มามอบเสียงเพราะ ๆ น่ารัก ๆ ให้ทุกคนได้อินกันก่อน พร้อมปล่อยเอ็มวีสุดน่ารักที่ยกทีมนักแสดงนำทั้งเซ็ต ไม่ว่าจะเป็น เติร์ด ลภัส, นาน่า ศวรรยา, อู๋จุน กร คุณาธิปอภิสิริ, เค้ก นวพร และ เบรฟ ทศศาสตร์ มาแท็กทีมแจกความสดใสแบบฟิน ๆ ในเอ็มวีเพลงนี้อีกด้วย

โดยเพลง “ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน” เป็นเพลงป๊อปใสๆ มีเนื้อร้องเเละทำนองที่สนุกสนาน พร้อมลูกเล่นจังหวะที่ฟังสบาย ถ่ายทอดมุมมองความรักในอีกทางหนึ่งที่ไม่หดหู่หรือเศร้าหมอง แต่เป็นเพลงที่พร้อมมอบกำลังใจที่ดีให้กับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นคนที่เจอความรักที่เหมาะกับตัวเองแล้ว หรือยังไม่เจอ หรือแม้แต่กำลังรู้สึก ท้อแท้ก็ตาม โดยในเอ็มวีเพลงนี้ เน้นความน่ารักสดใส ผสานความเเฟนตาซี ในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ OKAY-D เป็นเรื่องราวที่ต้องการบอกถึงความรู้สึกของตัวละครต่าง ๆ ในซีรีส์ ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน ว่าถึงแม้แต่ละคนจะมีคาแร็กเตอร์ที่โดดเด่นและมีมุมมองความรักที่แตกต่างกันออกไป แต่ก็ทุกคนก็หาแง่งาม มองความรักในมุมของตัวเองให้เป็นเรื่องที่ยิ้มได้ ไม่ว่าจะสมหวังหรือผิดหวังก็ตาม

เรียกได้ว่าแค่ฟังเพลงประกอบซีรีส์และดูเอ็มวีก็ทำให้ทุกคนฟินและอินกันแบบทะลุปรอทกันอย่างแน่นอน สามารถติดตามรับชมรับฟัง เพลง “ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน” (To My Puzzle Pieces) กันได้แล้ววันนี้

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เบล วริศรา ควง อะตอม ปล่อยเพลงประกอบซีรีส์สุดคิ้วท์ “ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook