Red Velvet ส่งเพลงใหม่ “Feel My Rhythm” ในธีมเพลงคลาสสิกกับนักบัลเลต์สุดแฟนตาซี | Sanook Music

Red Velvet ส่งเพลงใหม่ “Feel My Rhythm” ในธีมเพลงคลาสสิกกับนักบัลเลต์สุดแฟนตาซี

Red Velvet ส่งเพลงใหม่ “Feel My Rhythm” ในธีมเพลงคลาสสิกกับนักบัลเลต์สุดแฟนตาซี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Red Velvet ส่งเพลงใหม่ “Feel My Rhythm” ในธีมเพลงคลาสสิกกับนักบัลเลต์สุดแฟนตาซี พร้อมมินิอัลบั้มใหม่ The ReVe Festival 2022 – Feel My Rhythm ที่มาพร้อม 6 เพลงใหม่หลากหลายอารมณ์

5 สาว Red Velvet ประกอบด้วย ไอรีน เวนดี้ ซึลกิ จอย และ เยริ กลับมาพร้อมเพลงใหม่ “Feel My Rhythm” เพลงป็อปแดนซ์ ร่วมด้วยทำนองสตริงอันสง่างามละเอียดอ่อน จังหวะแทร็ปที่ทรงพลัง ที่มาในธีมของเพลงคลาสสิก และนักบัลเลต์สาวสุดสวย ที่โปรโมตด้วยเพลง “Air on the G String” ของ Johann Sebastian Bach บิดาแห่งวงการดนตรีคลาสสิกในยุคบาโรก เมโลดี้นุ่มนวออ่อนไหว เสียงประสานอันนุ่มนวล พร้อมเนื้อเพลงที่พูดถึงการเดินทางอย่างอิสระเสรีตามใจนึก ในส่วนของมิวสิควิดีโอก็ได้แรงบันดาลใจจาก Johann Sebastian Bach อีกเช่นกัน ทั้งฉากโรงละครโอเปร่า งานภาพวาด และสีสันต่างๆ ที่น่าตื่นตาตื่นใจในแบบฉบับของ Red Velvet

red-velvet-schedule

The ReVe Festival 2022 ที่เริ่มต้นใหม่ด้วยอัลบั้มชุดนี้ คือ เทศกาลดนตรีในแบบฉบับของ Red Velvet ซึ่งชื่อ ReVe เป็นตัวย่อของ Red Velvet อีกทั้งยังมีความหมายในภาษาฝรั่งเศสว่า Dream และ Fantasy โดย 3 อัลบั้ม ที่ถูกปล่อยออกมาตามลำดับเมื่อปี 2019 ต่างได้รับความรักมากมายด้วยเสน่ห์แบบต่างๆ นอกจากเพลงไตเติลแล้ว ในมินิอัลบั้มใหม่ยังมีอีกหลายเพลงที่แสดงออกถึงความสามารถทางดนตรีอันหลากหลายของ Red Velvet ไม่ว่าจะเป็น Rainbow Haloแนว R&B ป๊อปแดนซ์, “Beg For Me” แนว R&B ป๊อปแดนซ์, “BAMBOLEO” แนว retro pop dance, “Good, Bad, Ugly” แนว R&B จังหวะกลาง และ “In My Dreams” แนว R&B ballad จังหวะช้า

Red Velvet ประสบความสำเร็จในการเป็น half-million seller ตั้งแต่เปิดพรีออเดอร์อัลบั้ม The ReVe Festival 2022 – Feel My Rhythm พร้อมยอดขายกว่า 516,866 ชุด (ณ วันที่ 20 มีนาคม 2022) และเพิ่งเป็นเจ้าของศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหญิงที่มียอดเข้าชมมิวสิควิดีโอใน YouTube มากกว่า 100 ล้านวิวเป็นเพลงที่ 10 จากเพลง Queendom” อีกด้วย

Red Velvet เป็นวงที่ได้รับฉายาว่า ‘ราชินีแห่งฤดูร้อน’ (หรือ Summer Queen) ด้วยเพลงฮิตที่ปล่อยออกมาในช่วงฤดูร้อน อาทิ ‘Red Flavor’, ‘Power Up’, ‘Umpah Umpah’ และ ‘Queendom’ จึงทำให้การกลับมาพร้อมเปลี่ยนลุคใหม่ของ Red Velvet เป็น ‘ราชินีแห่งฤดูใบไม้ผลิ’ (หรือ Spring Queen) ครั้งนี้ ยิ่งดึงดูดความสนใจจากแฟนเพลงทั่วโลก

 

rvv-01

อัลบั้มภาพ 74 ภาพ

อัลบั้มภาพ 74 ภาพ ของ Red Velvet ส่งเพลงใหม่ “Feel My Rhythm” ในธีมเพลงคลาสสิกกับนักบัลเลต์สุดแฟนตาซี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook