Charli XCX ส่งอัลบั้มใหม่ “CRASH” จัดเต็มสมการรอคอย | Sanook Music

Charli XCX ส่งอัลบั้มใหม่ “CRASH” จัดเต็มสมการรอคอย

Charli XCX ส่งอัลบั้มใหม่ “CRASH” จัดเต็มสมการรอคอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเป็นสาวเก่ง Charli XCX (ชาร์ลี เอ็กซ์ซีเอ็กซ์) ยังเป็นสาวขยัน ไอเดียพลุ่งพล่าน เจ้าของความคิดสร้างสรรค์และแนวเพลงสุดบรรเจิด ที่เห็นได้จากการปล่อยซิงเกิลใหม่มาให้ฟังอย่างต่อเนื่อง แล้วก็เป็นของดีๆ ทั้งนั้น นับจากปลายปีที่แล้ว เริ่มด้วย “Good Ones” ต่อด้วย “New Shapes (Feat. Christine and the Queens and Caroline Polachek)” พอข้ามมาปี 2022 ก็มี “Beg for You” ที่ร่วมงานกับ Rina Sawayama (รินา ซาวายามะ)​ เป็นของขวัญให้แฟนๆ ต่อด้วย “Baby” ที่เพิ่งปล่อยหมาดๆ ต้นเดือนมีนาคม ก่อนส่งอัลบั้มเต็มๆ ชื่อสั้นๆ CRASH ออกมาให้ฟังกัน

Charli XCXCharli XCX

CRASH ถือเป็นงานที่สมค่าการรอคอยจริงๆ เพราะนอกจากจะมี 4 เพลงฮิตให้ฟังครบ อัลบั้มนี้ยังมีเพลงดีๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “Every Rule” หรือ “Used to Know Me” ที่ไม่ใช่แค่คนฟังชอบ คอเพลงโดนใจ แต่ CRASH ยังได้คำวิจารณ์ดีๆ จากสื่อต่างๆ รับ 5 ดาวเต็มๆ จาก The Independent หรือ 4 จาก 5 ดาวที่ NME ส่วนสื่อเท่ๆ Pitchfork ก็ให้ 8 คะแนน จากคะแนนเต็ม 10... การันตีได้ว่านอกจากจะถูกใจคอเพลงสายป็อปแบบมีสีสันแล้ว ในเรื่องคุณภาพ CRASH ก็มาแบบแน่นๆ เช่นกัน
ในอัลบั้มชุดนี้มีงานป็อป, ป็อปแดนซ์ ให้ฟังกันอย่างเต็มอิ่มถึง 12 เพลงกันเลยทีเดียว แล้วเพื่อรับความแรงของ CRASH Charli XCX เลยออกเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตแบบยาวๆ ในยุโรปและอเมริกาเหนือ เพื่อสนับสนุนอัลบั้มและตอบรับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนๆ ที่มีให้กับเธอ ซึ่งบ้านเราแม้จะยังไม่มีโอกาสได้สัมผัสกับตัวจริงๆ เสียงเต็มๆ ของ Charli XCX ก็รับรู้ถึงความเยี่ยมยอดของเธอได้จาก CRASH อัลบั้มชุดใหม่ที่ฟังกันได้แล้วจากบริการสตรีมมิงทั่วไทยทาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook