โจ๊ก So Cool โพสต์แอบซึ้ง หลังช่อง YouTube ลูกสาว 2 คนยอดติดตามทะลุแสน | Sanook Music

โจ๊ก So Cool โพสต์แอบซึ้ง หลังช่อง YouTube ลูกสาว 2 คนยอดติดตามทะลุแสน

โจ๊ก So Cool โพสต์แอบซึ้ง หลังช่อง YouTube ลูกสาว 2 คนยอดติดตามทะลุแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวศิลปินที่มีคอนเทนต์ติดตามต่อเนื่องสำหรับ โจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ อดีตนักร้องนำวง So Cool ที่ลูกสาวอย่าง ยี่หวา และ ยูจิน เปิดช่อง YouTube Brathida TV ซึ่งล่าสุดประสบความสำเร็จจนมีผู้ติดตามเกินหลักแสนแล้ว 

โดยโจ๊กได้โพสต์รูปลูกสาวถือโล่ติดตามของ YouTube พร้อมข้อความว่า "พ่อขอแสดงความยินดีกับก้าวเล็กๆที่ยิ่งใหญ่ของลูกทั้งสอง และขอขอบคุณ follower คุณภาพทั้ง 100,000+ คนมากๆนะครับ สู้ต่อไปนะเด็กๆ"

ซึ่งหลังจากที่โจ๊กโพสต์รูปไปก็มีแฟนๆ จำนวนมากเข้ามากดแสดงความรู้สึกมากกว่า 2 พันครั้ง (นับยอดไลก์ถึงวันที่ 28 มีนาคม) พร้อมคอมเมนต์แสดงความยินดีอีกเยอะด้วย 

ที่ผ่านมา ยี่หวา ได้นำคอนเทนต์เกี่ยวกับการร้องเพลงมาโพสต์ในช่อง YouTube Brathida TV เป็นระยะ อย่างเช่นคลิปที่เธอร้องเพลง "GONE" ของ Rosé (โรเซ่) สมาชิกวง BLACKPINK และเต้นเพลง "WANNABE" ของวงไอดอลเคป็อปมาแรง ITZY ซึ่งมีบางคลิปที่เธอร่วมร้องเพลงกับศิลปินอาชีพอย่าง ส้ม-มารี เออเจนี เลอเลย์ และ ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) ด้วย ส่วนยูจินก็เข้ามาแจมในหลายๆ คลิปของพี่สาว และล่าสุดทั้งสองพี่น้องก็เริ่มมีคอนเทนต์รูปแบบอื่นๆ มาลงมากขึ้นด้วย 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ โจ๊ก So Cool โพสต์แอบซึ้ง หลังช่อง YouTube ลูกสาว 2 คนยอดติดตามทะลุแสน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook