นนท์ ธนนท์ พาเพลง "พิง" ฮอตกลับสู่ TOP 5 ชาร์ต JOOX อีกครั้ง | Sanook Music

นนท์ ธนนท์ พาเพลง "พิง" ฮอตกลับสู่ TOP 5 ชาร์ต JOOX อีกครั้ง

นนท์ ธนนท์ พาเพลง "พิง" ฮอตกลับสู่ TOP 5 ชาร์ต JOOX อีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าในเวลานี้เพลงประกอบละคร กระเช้าสีดา อย่าง "พิง" ของ นนท์-ธนนท์ จำเริญ ยังคงเป็นที่ชื่นชอบหลายคน แม้ปล่อยมาเป็นเวลานานหลายเดือนแล้ว โดยล่าสุดเพลงนี้ได้มียอดฟังสูงจนกลับมาติด Top 5 ชาร์ต JOOX อีกครั้ง 

โดยก่อนหน้านี้เพลง "พิง" ของ นนท์ ธนนท์ ได้อยู่บนชาร์ต JOOX อันดับ 1 หลายสัปดาห์ และยังคงวนเวียนในชาร์ตบ่อยครั้ง จึงไม่แปลกว่าทำไมผลงานนี้ถึงกลับมาขึ้นชาร์ตช่วงใกล้การประกาศรางวัล JOOX Thailand Music Awards 2022 หรือ JTMA 2022 

สำหรับเพลงที่อยู่อันดับ 1 นั้นยังคงเป็นเพลง "ถ้าเราเจอกันอีก" ของ Tilly Birds และตามด้วยเพลง  "ท้องฟ้า" ของวง PAPER ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูงจนมียอดวิวทะลุ 100 ล้านและเคยขึ้นอันดับ 1 ต้นปีที่ผ่านมา

สัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีอีกหลายเพลงดังที่สามารถกลับเข้ามาอยู่บนชาร์ต JOOX ไม่ว่าจะเป็น  "เอาปากกามาวง" ของ เบล-วริศรา จิตปรีดาสกุล ที่ล่าสุดทะยานกลับมาอันดับที่ 6 ของชาร์ต หลังเคยออกจาก TOP 10 ไปก่อนหน้านี้ 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ นนท์ ธนนท์ พาเพลง "พิง" ฮอตกลับสู่ TOP 5 ชาร์ต JOOX อีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook