ช็อก! Taylor Hawkins มือกลองวงระดับตำนาน Foo Fighters เสียชีวิตในวัย 50 | Sanook Music

ช็อก! Taylor Hawkins มือกลองวงระดับตำนาน Foo Fighters เสียชีวิตในวัย 50

ช็อก! Taylor Hawkins มือกลองวงระดับตำนาน Foo Fighters เสียชีวิตในวัย 50
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นข่าวที่สร้างความช็อกให้กับวงการเพลงโลก เมื่อ Foo Fighters วงร็อคระดับตำนานมีที่มีผลงานต่อเนื่องมา 20 ปีได้ออกแถลงการว่ามือกลอง Taylor Hawkins ได้จากไปในวัย 50 ปี ขณะกำลังร่วมทัวร์คอนเสิร์ตกับวงในอเมริกาใต้

 Taylor Hawkins Photo by Charley Gallay/Getty Images Taylor Hawkins

โดยวง Foo Fighters ได้ออกแถลงการในโซเชียลมีเดียของวงว่า "ครอบครัว Foo Fighters ของพวกเรารู้สึกเสียใจอย่างมาก กับการจากไปก่อนวัยอันควรของ Taylor Hawkins ความเป็นศิลปินและเสียงหัวเราะที่ชวนให้ขำตามของเขาจะอยู่กับเราตลอดไป เราขอเป็นกำลังใจให้ภรรยา ลูก และ ครอบครัว แล้วเราขอให้ทุกคนเคารพความเป็นส่วนตัวของพวกเขาในเวลาที่ยากลำบากนี้"

แม้จะยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับสาเหตุการเสียชีวิตของ Taylor Hawkins แต่สื่อก็รายงานว่าวงกำลังอยู่ในช่วงทัวร์คอนเสิร์ตในทวีปอเมริกาใต้ และมีคิวทำการแสดงที่งาน Estéreo Picnic Festival ในวันที่ Taylor Hawkins เสียชีวิต 

 Taylor HawkinsPhoto by Mike Lawrie/Getty Images Taylor Hawkins

สำหรับ Taylor Hawkins เดิมทีเป็นมือกลองร่วมทัวร์ของ Alanis Morissette ซึ่งฝีมือของเขาได้ไปเข้าตา Dave Grohl มือกลองวงกรันจ์ระดับโลก Nirvana ที่กำลังสร้างผลงานใหม่ในฐานะผู้ก่อตั้งและนักร้องนำวง Foo Fighters ในปี 1997 จนได้ร่วมทำผลงานชุด There Is Nothing Left to Lose ในปี 1999 ซึ่งได้รางวัลสาขา Best Rock Album และ Best Short Form Music Video จากเวที Grammy Awards ครั้งที่ 43 มาจนถึงอัลบั้มล่าสุด Medicine at Midnight ก่อนการจากไปของเขา ซึ่งในปี 2017 เขาก็ได้เดินทางมาแสดงคอนเสิร์ตที่ไทยกับเพื่อนร่วมวงในงาน Foo Fighters Live in Bangkok ด้วย

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ช็อก! Taylor Hawkins มือกลองวงระดับตำนาน Foo Fighters เสียชีวิตในวัย 50

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook