ลิซ่า BLACKPINK สวยฉ่ำลุคบาร์บี้เจ้าหญิงหิมะ ฉลองวันเกิดในไทย | Sanook Music

ลิซ่า BLACKPINK สวยฉ่ำลุคบาร์บี้เจ้าหญิงหิมะ ฉลองวันเกิดในไทย

ลิซ่า BLACKPINK สวยฉ่ำลุคบาร์บี้เจ้าหญิงหิมะ ฉลองวันเกิดในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลิซ่า BLACKPINK โพสต์รูปสวยฉ่ำในชุดสีฟ้าพร้อมปอมๆ น่ารัก แต่งหน้าลุคเจ้าหญิงหิมะหวานเฉียบ พร้อมแคปชั่นฉลองวันเกิดอายุ 25 ปีของตัวเองได้อย่างน่ารักและอบอุ่นกับเพื่อนสนิทและครอบครัว

ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า (LISA) BLACKPINK ไอดอล K-POP ขวัญใจคนไทย โพสต์รูปฉลองวันเกิดของตัวเองลงใน Instagram ส่วนตัว พร้อมแคปชั่นภาษาอังกฤษว่า

“มีความสุขมากที่ปีนี้ได้ฉลองวันเกิดกับครอบครัวและเพื่อนๆ ขอบคุณทุกคนที่ทำให้วันเกิดปีนี้พิเศษมากๆ อีกปีหนึ่งค่ะ” 

ภาพสวยๆ เป็นฝีมือของเพื่อนสนิทลิซ่าคุณเตวินน์ Instragram @ttewynn นอกจากนี้ยังมีคลิปเป่าเค้กที่วางอยู่บนเตาหมูกระทะ (ที่ลิซ่ากรี๊ดกร๊าดชอบใจมาก) จาก เดียร์น่า ฟลีโป นักแสดง-นางแบบสาวสวยพี่สาวคนสนิทของลิซ่าและภาพเบื้องหลังการเนรมิตลุตสวยหวานน่ารักให้กับลิซ่าจาก ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง นักแสดง-นางแบบสาวเพื่อนสนิทของลิซ่าอีกด้วย

ทั้งนี้ลิซ่าเดินทางกลับมาพักผ่อนเป็นการส่วนตัวที่เมืองไทยตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา แฟนๆ ต้อนรับลิซ่ากลับบ้านกันอย่างอบอุ่นผ่านแฮชแท็กน่ารักๆ อย่าง #มีนาแล้วมีลิซ่าด้วย ในทวิตเตอร์ และพากันอวยพรวันเกิดผ่านแฮชแท็ก #SuperstarLalisaDay และ #LovingLisaDay จนติดเทรนด์ตลอดทั้งวัน

LISA BLACKPINKLISA BLACKPINK

LISA BLACKPINKLISA BLACKPINK

LISA BLACKPINKLISA BLACKPINK

ลิซ่า กับ เดียร์น่า ฟลีโปลิซ่า กับ เดียร์น่า ฟลีโป

ลิซ่า กับ ต้าเหนิงลิซ่า กับ ต้าเหนิง

ลิซ่า กับ ต้าเหนิงลิซ่า กับ ต้าเหนิง

 

LISA มีชื่อเข้าชิงรางวัล JOOX Thailand Music Awards 2022 หรือ JTMA 2022 ในสาขา เพลงต่างประเทศแห่งปี International Song of the Year จากเพลง “SG” ที่ทำร่วมกับ DJ Snake, Ozuna และ Megan Thee Stallion รวมถึงสาขา เพลงเกาหลีแห่งปี Korean Song of the Year ทั้ง 2 เพลง “LALISA” และ “MONEY” และ BLACKPINK ยังมีชื่อเข้าชิงรางวัล Top Social Global Artist of the Year อีกด้วย ติดตามผลโหวตได้ในวันที่ 5 เมษายนนี้ ทาง JOOX มิวสิคแอปพลิเคชัน

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ลิซ่า BLACKPINK สวยฉ่ำลุคบาร์บี้เจ้าหญิงหิมะ ฉลองวันเกิดในไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook