เจนนิเฟอร์ คิ้ม โพสต์เศร้าถึงการจากไปของ "นุ๊กซี่" เผยสิ่งที่เคยคุยกัน 2 เดือนที่แล้ว | Sanook Music

เจนนิเฟอร์ คิ้ม โพสต์เศร้าถึงการจากไปของ "นุ๊กซี่" เผยสิ่งที่เคยคุยกัน 2 เดือนที่แล้ว

เจนนิเฟอร์ คิ้ม โพสต์เศร้าถึงการจากไปของ "นุ๊กซี่" เผยสิ่งที่เคยคุยกัน 2 เดือนที่แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การจากไปของ นุ๊กซี่-อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ นางแบบและแฟนสาวของ ปู-อานนท์ สายแสงจันทร์ นักร้องนำวง Blackhead ได้สร้างความเสียใจให้กับหลายคน รวมไปถึง  เจนนิเฟอร์ คิ้ม (พรพรรณ ชุนหชัย) ที่เพิ่งร่วมงานกับนุ๊กซี่ในรายการ เจ๊คิ้มกินรอบวง เมื่อปลายปี 2021 ที่ผ่านมา

โดย เจนนิเฟอร์ คิ้ม ได้โพสต์ข้อความว่า "นุกซี่...แม่ขอให้หนูไปสู่ภพภูมิที่ดีนะลูก @nookzii แม่ได้สัมภาษณ์หนูในกินรอบวง Ep.71 เมื่อ2เดือนที่ผ่านมา...วันนี้หนูจากไปแล้ว...สำหรับพี่ปูของหนูมันคือการสูญเสียคนรัก...แต่สำหรับโลกนี้...มันคือการสูญเสียผู้หญิงที่แกร่งและเข้มแข็งอีกคนหนึ่งไปแม้แต่ตอนหนูป่วยหนูก็ยังเป็นแบบอย่างเป็นกำลังใจให้คนอื่น...หนูไม่งอแง ..ไม่เรียกร้องความสนใจจากความเจ็บป่วย..หนูเข้มแข็งเพื่อที่จะไม่เป็นภาระใคร...ขยันทำมาหากินเลี้ยงตัวและครอบครัว"

ซึ่งเจนนิเฟอร์คิ้ม ได้เสริมอีกว่า "ถ้าวันหนึ่งแม่ต้องเจอกับโรคร้ายหรือเรื่องร้ายๆ..แม่จะเข้มแข็งให้ได้อย่างหนู...ขอบคุณอะไรก็แล้วแต่ที่ส่งหนูมาเป็นแบบอย่างของกำลังใจให้กับใครอีกหลายๆ คนรวมทั้งแม่ด้วย"

 

สำหรับรายการ เจ๊คิ้มกินรอบวง นั้นได้ออนแอร์วันที่ 27 ธันวาคม 2021 ซึ่งนุ๊กซี่และ ปู Blackhead ได้มาให้สัมภาษณ์เรื่องราวชีวิตแง่มุมต่างๆ ซึ่งล่าสุดก็มีหลายคนเข้าไปคอมเมนต์ไว้อาลัยในโพสต์รายการด้วย 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ เจนนิเฟอร์ คิ้ม โพสต์เศร้าถึงการจากไปของ "นุ๊กซี่" เผยสิ่งที่เคยคุยกัน 2 เดือนที่แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook