ซากุระ-​คิมแชวอน อดีต​ ​IZ*ONE นำทีมจ่อเดบิวต์ "LE SSERAFIM" เกิร์ลกรุ๊ปที่ไร้ซึ่งความกลัวเกรง | Sanook Music

ซากุระ-​คิมแชวอน อดีต​ ​IZ*ONE นำทีมจ่อเดบิวต์ "LE SSERAFIM" เกิร์ลกรุ๊ปที่ไร้ซึ่งความกลัวเกรง

ซากุระ-​คิมแชวอน อดีต​ ​IZ*ONE นำทีมจ่อเดบิวต์ "LE SSERAFIM" เกิร์ลกรุ๊ปที่ไร้ซึ่งความกลัวเกรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

HYBE Labels และ Source Music เตรียมเปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปเบอร์แรกของสังกัด นำทีมสมาชิกโดยสองอดีตเมมเบอร์​ ​IZ*ONE อย่าง มิยาวากิ ซากุระ และ คิมแชวอน ภายใต้ชื่อ LE SSERAFIM (อ่านว่า ลือ-เซ-รา-พิม) วางแผนเดบิวต์อย่างเป็นทางการในเดือนพฤษภาคมนี้

“มิยาวากิ ซากุระ” เซ็นสัญญาเป็นศิลปินกับค่าย Source Music ในเครือ HYBE

ชื่อวง LE SSERAFIM สร้างขึ้นด้วยเทคนิคแอนนาแกรม ซึ่งเป็นวิธีสร้างคำโดยเปลี่ยนการเรียงตัวอักษรใหม่ โดยนำประโยค "IM FEARLESS" มาเรียงอักษรเป็นคำใหม่ สื่อความหมายถึงภาพลักษณ์ของวง LE SSERAFIM ที่เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ มุ่งมั่นในการก้าวไปข้างหน้าอย่างไร้ซึ่งความกลัวเกรงแม้จะถูกจับจ้องด้วยสายตาผู้คนทั่วโลก
LE SSERAFIM มีสมาชิกทั้งหมด 6​ คน โดยนอกจาก มิยาวากิ ซากุระ และ คิมแชวอน สองสมาชิกที่มีชื่อเสียงในบทบาทอดีตเมมเบอร์ของวง​ ​IZ*ONE แล้ว ยังร่วมด้วย ฮอยุนจิน อดีตผู้เข้าแข่งขันซึ่งอยู่ในอันดับที่ 26 จากรายการ Produce 48 รวมทั้งอดีตเด็กฝึก Source Music อีกสองคน และสมาชิกคนที่หกซึ่ง โซซองจิน ซีอีโอของค่าย Source Music ทำการคัดเลือกมาจากประเทศเนเธอร์แลนด์

คิมแชวอน - บังชีฮยอก (ประธานบริษัท HYBE Labels) - มิยาวากิ ซากุระคิมแชวอน - บังชีฮยอก - มิยาวากิ ซากุระ

HYBE Labels เดินหน้าโปรโมท LE SSERAFIM อย่างเต็มตัว โดยได้เปิดบัญชีโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการ​ ทั้งในช่องทาง YouTube, Instagram, Facebook, VLIVE, Japan Twitter และ​ Weibo เพื่อให้ LE SSERAFIM ได้สื่อสารกับแฟนคลับทั่วโลก นอกจากนั้นยังปล่อยคลิปวิดีโอเปิดตัวโลโก้ผ่านทาง YouTube​ Channel ของ HYBE Labels ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงทันทีด้วยยอดการเข้าชมสูงถึง 300,000 ครั้งภายในระยะเวลาเพียง 9 ชั่วโมง เป็นการยืนยันถึงกระแสความสนใจจากแฟน ๆ ที่มีต่อ LE SSERAFIM ได้เป็นอย่างดี

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ซากุระ-​คิมแชวอน อดีต​ ​IZ*ONE นำทีมจ่อเดบิวต์ "LE SSERAFIM" เกิร์ลกรุ๊ปที่ไร้ซึ่งความกลัวเกรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook