นุ๊ก ธนดล โพสต์เศร้าตัดพ้อ หลังมือดีแฮ็ค TikTok ที่มีผู้ติดตาม 4 ล้านกว่าคน | Sanook Music

นุ๊ก ธนดล โพสต์เศร้าตัดพ้อ หลังมือดีแฮ็ค TikTok ที่มีผู้ติดตาม 4 ล้านกว่าคน

นุ๊ก ธนดล โพสต์เศร้าตัดพ้อ หลังมือดีแฮ็ค TikTok ที่มีผู้ติดตาม 4 ล้านกว่าคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนจะกลายเป็นศิลปินอีสานสุดฮอตในเวลานี้  นุ๊ก-ธนดล ศิริแวว ได้แจ้งเกิดจากการทำคอนเทนต์ใน TikTok กับ ป๊ายปาย โอริโอ้ (ฉัตรนภา เขียวขำ) ซึ่งล่าสุดนุ๊กก็ได้ออกมาเผยข่าวน่าตกใจว่า ช่อง TikTok ที่มีคนติดตามถึง 4 ล้านคนของเขา 

โดย นุ๊ก ธนดล ได้นุ๊กเผยภาพช่อง TikTok ของเขาที่ถูกเปลี่ยนชื่อพร้อมข้อความว่า "ถ้าต้องการจะเอาช่องเอาไปเลยครับ มันอาจจะเป็นบางสิ่งบางอย่างที่ผมจะต้องเสีย คืออย่ามาเป็นช่วงๆแบบนี้ คุณรู้ไหมมันเหนื่อย ผมเหนื่อย เหนื่อยที่สุด คุณไม่รู้หรอกว่าแต่ละวัน แต่ละวินาที ผมโดนอะไรบ้าง ถ้าจะเอาเอาไปเลยครับ ผมฝากถึงพี่ที่กำลังทำอยู่ตอนนี้ อาจจะอยู่ประเทศไทยหรือต่างประเทศถ้าคุณผ่านมาเห็นนะครับ แล้วอย่ามายุ่งกับผมอีก" 

ซึ่งหลังจากโพสต์ภาพไป ก็มีหลายๆ คนเข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวแทนการให้กำลังใจ รวมถึง หนามเตย สะแบงบิน เจ้าของเพลงดัง "ชอบแบบนี้" ที่เข้ามาคอมเมนต์ระบายความรู้สึกว่า "สู้ๆ ค่ะอ้าย เตยเคยโดนแฮคเฟสเหมือนกันตอนนั้นกำลังมีกระแส มีผลงาน ทุกอย่างหายหมดเลย สร้างมากับมือ มันมีการทักแชทมาเยาะเย้ยอีกนะคะหลังจากแฮค ถ้าทำได้ จับมันเข้าคุกให้หมดเลยพวกนี้" 

นอกจากการมีผู้ติดตามใน TikTok จำนวนมากแล้ว นุ๊ก ธนดล ก็มีผู้ติดตามในแพลตฟอร์มโซเชียลอื่นเป็นจำนวนมากเช่นกัน อย่างเช่นใน Facebook ที่ปัจจุบันมีผู้ติดตาม 1 ล้านคน

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ นุ๊ก ธนดล โพสต์เศร้าตัดพ้อ หลังมือดีแฮ็ค TikTok ที่มีผู้ติดตาม 4 ล้านกว่าคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook