ข้าวทิพย์ ธิดาดิน เปิดตัวเอ็มวี แนวเขย่าขวัญ “สาวโรงงานน้ำตา” เรื่องราวความหวังกับน้ำตา | Sanook Music

ข้าวทิพย์ ธิดาดิน เปิดตัวเอ็มวี แนวเขย่าขวัญ “สาวโรงงานน้ำตา” เรื่องราวความหวังกับน้ำตา

ข้าวทิพย์ ธิดาดิน เปิดตัวเอ็มวี แนวเขย่าขวัญ “สาวโรงงานน้ำตา” เรื่องราวความหวังกับน้ำตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังอินในความรักหวานซึ้งจากละครเพลง สะพานข้ามแม่น้ำแคร์ ที่เล่นคู่หนุ่ม อิสร์ อิสรพงศ์ ไม่สร่างซา ล่าสุดสาวหมอลำส่ำน้อย ข้าวทิพย์ ธิดาดิน พร้อมปล่อยซิงเกิลเดี่ยว ประเดิมปี 2565 ให้แฟนเพลงได้ฟังกันไปแล้ว กับเพลงแรก “สาวโรงงานน้ำตา” แนวเพลงลูกทุ่งอีสาน ฟังง่าย ไพเราะ สื่อและเล่าถึงหยาดเหงื่อ ที่มาพร้อมน้ำตาของผู้สาวโรงงาน แต่งคำร้อง-ทำนองโดย ชวัลวิทย์ ยิ่งยศเสนี และเรียบเรียงดนตรีโดย บวรภัส จินต์ประเสริฐ

สำหรับเพลงใหม่ของ “ข้าวทิพย์ ธิดาดิน” EP.1 “สาวโรงงานน้ำตา” วันนี้เธอเป็นตัวแทนสาวโรงงานไกลบ้าน ที่เดินทางออกมาหาความฝัน หาชีวิตใหม่ที่ดีขึ้น ด้วยความรัก ความหวัง และหัวใจที่ไร้เดียงสา เพื่อจะมาทำงานเป็นสาวโรงงาน นิคมอุตสาหกรรม แต่เธอกลับมาต้องพบเจอกับเรื่องราวหลอกลวงให้ช้ำใจ ที่ทำให้เธอเอาแต่ร้องไห้ ผิดหวัง และเสียใจ จากพิษของผู้ชายเจ้าชู้

หากใครได้ชม MV ไปแล้ว เปิดเรื่องมาออกแนวเขย่าขวัญกันสักหน่อย เป็นเรื่องราวที่หลายๆคน อาจจะรับรู้และเข้าใจถึงอารมณ์การเข้ามาสู้ชีวิตในที่ที่ไม่คุ้นเคยของผู้หญิงซื่อๆเพียงลำพังของสาวโรงงานคนใหม่ ที่ต้องเข้ามาพักอยู่ที่หอพักโรงงานน้ำตาลที่ตัว ลอ ลิง ที่ป้ายหอพักร่วงหล่นไปกลายเป็นหอพักสาวโรงงานน้ำตา และห้องที่เธอพักอยู่นั้นหากใครเข้าพักในห้องพักอาถรรพ์นี้แล้ว ความรักจะต้องมีอันเป็นไป แต่มันจะเป็นอย่างนั้นทุกคู่ไหมก็ต้องมาติดตามกันใน EP.2-3 ต่อไป แน่นอนว่าเรื่องราวหลังจากนี้จะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ฝากแฟนๆ รอติดตามชมได้ ทางช่อง YouTube : GRAMMY GOLD OFFICIAL และความเคลื่อนไหวต่างๆทาง Facebook : ข้าวทิพย์ ธิดาดิน กันด้วย

โดย “ข้าวทิพย์ ธิดาดิน” เล่าให้ฟังเกี่ยวกับเพลงใหม่ว่า “เอ็มวี เพลง สาวโรงงานน้ำตา ข้าวทิพย์ เล่นเป็น สาวโรงงานที่ช้ำใจ จากความรัก ที่พอมาทำงานในโรงงาน ก็ได้มาชอบพอกับผู้จัดการโรงงานหนุ่ม แต่ความรักที่เจอคือ เขาเป็นผู้ชายเจ้าชู้ จีบสาวไปเรื่อย เลยคิดว่าเป็นเพราะอาถรรพ์จากห้องพักที่ใครมาพักก็ช้ำรักตลอดแน่ๆ ซึ่งความเป็นจริงนั้นมาจากความเจ้าชู้ของฝ่ายชายล้วนๆ  ส่วนบทสรุปของช้ำรักครั้งนี้จะจบยังไงฝากติดตามตอนต่อไป จากอีก 2 เพลงด้วยนะคะ ซึ่งข้าวทิพย์จะมีทั้งหมด 3 เพลง เป็น 3 เรื่องที่เชื่อมโยงกันค่ะ ต้องขอขอบคุณ ผู้กำกับ “พี่บอล วิทยา” ผู้กำกับชื่อดังจากเรื่องแฟนฉัน และหนังอีกหลายเรื่องที่มากำกับ MV ให้ข้าวทิพย์ค่ะ ขอขอบคุณ “อาจารย์หนุ่ม ชวัลวิทย์” ที่เขียนเพลงนี้ให้ได้ร้อง  รวมถึงขอขอบคุณทีมงานที่ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานให้แฟนๆได้ฟังได้ชมอย่างเต็มที่ และที่ขาดไม่ได้เลยขอขอบคุณแฟนเพลงทุกท่านที่ยังคงติดตามเข้ามาชมมาให้กำลังใจในทุกๆผลงานของข้าวทิพย์ด้วยค่ะ”

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ข้าวทิพย์ ธิดาดิน เปิดตัวเอ็มวี แนวเขย่าขวัญ “สาวโรงงานน้ำตา” เรื่องราวความหวังกับน้ำตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook