โม อมีนา ทำผู้ชมรายการทึ่ง! เผยเคยถูกวางตัวให้เป็นสมาชิก Girly Berry (คลิป) | Sanook Music

โม อมีนา ทำผู้ชมรายการทึ่ง! เผยเคยถูกวางตัวให้เป็นสมาชิก Girly Berry (คลิป)

โม อมีนา ทำผู้ชมรายการทึ่ง! เผยเคยถูกวางตัวให้เป็นสมาชิก Girly Berry (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัจจุบันนี้เรื่องราวชีวิตของ โม-อมีนา พินิจ ได้กลายเป็นที่สนใจของหลายๆ คน ซึ่งล่าสุดเธอก็มีโอกาสได้ไปร่วมรายการ เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม EP.57 และได้เผยเรื่องการเข้าวงการของเธอกับพิธีกร เจนนิเฟอร์ คิ้ม ว่าจริงๆ แล้วทางต้นสังกัดเก่าได้สนใจให้เธอทำผลงานในฐานะศิลปิน 

ในรายการ โมได้เล่าว่า "ตอนนั้นหนูอยู่ ม.2 ม.3 ก็ไปดูคอนเสิร์ต ปาน ธนพร มีคนจากบริษัท RS มาสะกิดให้คุณแม่ติดต่อมานะ เพราะตอนนั้นยังไม่มีโทรศัพท์ ก็เป็นการเรียกให้แคสติ้ง" ก่อนจะเล่าต่อว่า "ตอนแรกเขาจะให้เราเป็นนักร้อง ถามว่าหนูร้องเพลงได้ไหม ก็ได้ แต่ไม่ชอบ" ก่อนจะเผยว่าวงที่เธอเกือบได้ไปอยู่คือ Girly Berry ที่เดบิวต์ในปี พ.ศ. 2544 

และโมก็เล่าต่อว่า "เขาจะให้หนูไป Workshop หนูก็หนีทุกคลาสเลย มันไม่ใช่ตัวเรา หนูก็เลยบอกว่า เล่นละครได้ไหมค่ะ ก็ไปแคสในฝั่งละคร อยากเล่นเป็นตัวอิจฉา มีกิ๊ก สุวัจนี อยู่ในหัว" ก่อนที่โมจะสาธิตการเล่นละคร  

 

นอกจากเรื่องการเข้าวงการแล้ว ในรายการ โม อมีนา ก็ได้เปิดใจเรื่องหลากหลายมุมในชีวิต ทั้งการเป็นนักแสดง ชีวิตรัก ไปจนถึงมิตรภาพกับนักแสดงรุ่นพี่ แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ นิดา พัชรวีระพงษ์ อีกด้วย 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ โม อมีนา ทำผู้ชมรายการทึ่ง! เผยเคยถูกวางตัวให้เป็นสมาชิก Girly Berry (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook