ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ซึ้งหลังเจอไอดอล "กิต Three Man Down" กวาดคอมเมนต์ถล่ม | Sanook Music

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ซึ้งหลังเจอไอดอล "กิต Three Man Down" กวาดคอมเมนต์ถล่ม

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ซึ้งหลังเจอไอดอล "กิต Three Man Down" กวาดคอมเมนต์ถล่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา คู่จิ้นศิลปินอีสานอย่าง นุ๊ก ธนดล (ธนดล ศิริแวว) และ ป๊ายปาย โอริโอ้ (ฉัตรนภา เขียวขำ) ได้กลายเป็นศิลปินฮอตอย่างรวดเร็ว จนได้เข้าชิงหลายรางวัลของวงการเพลง ซึ่งล่าสุดในงาน คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 18 ปาย ก็เผยความดีใจเมื่อได้เห็นไอดอลของตัวเองอย่าง  กิต-กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ นักร้องนำวงดนตรีดัง Three Man Down ในงานที่เข้าร่วม

โดยปายได้ลงภาพที่อยู่ในเฟรมเดียวกับกิตพร้อมแคปชั่นว่า "มีคนถามเข้ามาเยอะว่าได้ถ่ายรูปคู่ไหม #นี้คงเป็นรูปคู่รูปแรก ของปายกับพี่กิต ดีใจที่ได้เจอนะครับพี่ พี่อาจไม่รู้จักปายแต่ปายรู้จัก และชื่นชอบพี่มากๆ ไว้เจอกันงานหน้านะครับ พี่มายไอดอล"

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ข้อความไป ก็มีแฟนเข้ามาคอมเมนต์ยินดี พร้อมเผยความรู้สึกที่ได้เจอปายเช่นกัน รวมไปถึง แคนดี้ รากแก่น ศิลปินและดีเจที่คอมเมนต์ว่า "อารมณ์เหมือนตอนที่แม่เจอลูกเลย..ได้แค่แอบมอง" 

สำหรับปีนี้ป๊ายปาย โอริโอ้ ก็เพิ่งได้รับรางวัลสาขา Top ROOMS of the Year จากเวที JOOX Thailand Music Awards 2022 หรือ JTMA 2022 หลังเข้าชมและพูดคุยในฟีเจอร์ ROOMS ของ JOOX พร้อมกันถึง 20,000 คน (PCU)  ซึ่งสูงสุดตั้งแต่มี JOOX ROOMS ซึ่งการันตีความฮอตของนุ๊กกับปายเป็นอย่างดี 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ซึ้งหลังเจอไอดอล "กิต Three Man Down" กวาดคอมเมนต์ถล่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook