BOWKYLION เปิดใจปัญหาปอดอักเสบจากบุหรี่ในร้านอาหาร ร่ายยาวจนกำลังใจล้น | Sanook Music

BOWKYLION เปิดใจปัญหาปอดอักเสบจากบุหรี่ในร้านอาหาร ร่ายยาวจนกำลังใจล้น

BOWKYLION เปิดใจปัญหาปอดอักเสบจากบุหรี่ในร้านอาหาร ร่ายยาวจนกำลังใจล้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา BOWKYLION หรือ โบกี้-พิญช์สินี วีระสุทธิมาศ ถือเป็นอีกศิลปินที่ได้รับความนิยมอย่างสูงและมีเพลงดังออกมามากมายทั้ง "ลงใจ", "บานปลาย" และอีกหลายซิงเกิล ซึ่งทำให้เธอมีงานแสดงต่อเนื่อง และล่าสุดเธอได้เปิดเผยเรื่องปัญหาสุขภาพจากการร้องเพลงในร้านที่มีการสูบบุหรีจนแฟนๆ แชร์เรื่องราวดังกล่าว 

โดย BOWKYLION ได้เขียนข้อความใน Facebook ของตัวเองว่า "ว่าทุกครั้งที่โบได้ไปเล่นคอนเสิร์ตตามร้านต่างๆ แล้วมีการสูบบุหรี่เกิดขึ้นแถวนั้นทำให้เกิดอาการแพ้รุนแรงทุกครั้งบางครั้งคือไอจนไม่สามารถร้องต่อได้เลยเป็นแบบนี้มาต่อเนื่อง โดยที่ไม่สามารถอธิบายให้ใครฟังได้ เพราะการเล่นคอนเสิร์ตของโบมันคือการทำงานกลางคืนอย่างหนึ่งผู้คนมาสนุกสังสรรค์ บุหรี่จึงเป็นจุดที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ โบป่วยเรื้อรังมาเรื่อยๆ มีผลต่อการร้องเพลงมากจนสุดท้ายพบว่าปอดอักเสบในปี 2020 (โบไม่สูบบุหรี่) ซึ่งเอาจริง ถ้าบางคนไม่เก็ทคนแพ้ เราก็ไม่ได้อยากจะแสดงออกว่าแพ้ เดี๋ยวจะดูสำออย แต่สุดท้ายเราก็ยังไม่อยากตายเช่นกันค่ะ เราอยากทำงานต่อ" 

และหลังจากนั้น BOWKYLION ก็เขียนต่อว่า "ดังนั้นจะขออนุญาตไว้กับผู้ชมในอนาคตขอความร่วมมือจากผู้ชมคอนเสิร์ตโบกี้ไลอ้อนงดสูบบุหรี่ระหว่างโชว์ และสามารถสูบได้บริเวณพื้นที่ที่ทางร้านจัดไว้ให้ (โชว์ไม่เกิน1ชม.)ขอบคุณทีมงานที่พยายามควบคุมมาอย่างดีที่สุดมาตลอดค่ะขออภัยผู้ชมด้วยนะคะที่เราทำให้วุ่นวาย แต่มันแพ้จริง ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจโบกี้ที่ขี้แพ้ค่ะ ปล. ความจริงทางค่ายได้ทำสัญญาไว้กับทุกร้านที่ขึ้นแสดงทุกครั้งเกี่ยวกับเรื่องนี้แต่บางครั้งก็เป็นสถานการณ์ที่ไม่สามารถควบคุมได้จริงๆ และโบก็ไม่สามารถหยุดไอได้จริงๆ ขอโทษและขอบคุณทุกคนที่ให้ความร่วมมือนะคะ โบและทีมงานจะทำให้ดีที่สุดด้วยความจริงใจกับดนตรีและเต็มที่กับทุกโชว์ค่ะ เจอกันคอนเสิร์ตหน้าค่ะ"

ปัจจุบันนี้ BOWKYLION ได้อยู่ในช่วงรักษาตัวจากโควิด-19 ซึ่งทำให้เธอต้องหยุดงาน แม้ว่าจะเพิ่งปล่อยซิงเกิลใหม่ "ทราบแล้วเปลี่ยน" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังเมื่อเดือนที่ผ่านมา 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ BOWKYLION เปิดใจปัญหาปอดอักเสบจากบุหรี่ในร้านอาหาร ร่ายยาวจนกำลังใจล้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook