เตนล์ NCT-ซานตะ INTO1 เตรียมรับบทเมนเทอร์ในรายการแข่งเต้นจีน Great Dance Crew | Sanook Music

เตนล์ NCT-ซานตะ INTO1 เตรียมรับบทเมนเทอร์ในรายการแข่งเต้นจีน Great Dance Crew

เตนล์ NCT-ซานตะ INTO1 เตรียมรับบทเมนเทอร์ในรายการแข่งเต้นจีน Great Dance Crew
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

NCT/WayV และ INTO1 สองด้อมผนึกกำลัง! ชวนดู เตนล์ และ ซานตะ ในบทบาทเมนเทอร์รายการแข่งเต้นสุดฮอตของจีน Great Dance Crew ทาง Youku เร็วๆ นี้

หลังจากแฟนๆ ได้เห็นคลิปและภาพบางส่วนที่แชร์กันในกลุ่มแฟนคลับที่มีโอกาสได้เข้าไปชมการถ่ายทำบางส่วนก่อนหน้านี้ รวมถึงภาพจาก Instagram ของซานตะที่ Happy Birthday เตนล์ระหว่างถ่ายทำรายการ ทำให้แฟนๆ ทั้งสองด้อม ทั้ง NCT/WayV และ INTO1 รอคอยที่จะได้ชมรายการนี้มากขึ้นเรื่อยๆ ในที่สุดวันนี้ (7 เม.ย.) ทางช่อง Youku ได้ประกาศรายชื่อพร้อมภาพโปรโมตรายการแข่งเต้นของจีน Great Dance Crew อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Youku โปรโมตเตนล์ว่า เป็นเมนเทอร์ที่มาพร้อมกับความสดชื่น มีความสามารถในการเต้นด้วยจิตวิญญาณที่สามารถครอบครองเวทีได้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ยังมีความสามารถอันโดดเด่นจากสกิลการวาดรูปอีกด้วย โดยทางรายการได้ปล่อยคลิปที่เตนล์โชว์ความสามารถในการวาดภาพสดๆ และแน่นอนว่าลายเส้นเป็นเอกลักษณ์ในแบบที่แฟนๆ ของเตนล์เห็นปุ๊ปร้องอ๋อปั๊บแน่นอน

เตนล์ กับรูปวาดโปรโมตในรายการ Great Dance Crewเตนล์ กับรูปวาดโปรโมตในรายการ Great Dance Crew

ทางด้านของซานตะ Youku ก็แนะนำว่าเป็นนักเต้นมืออาชีพที่มีสกิลการเต้นที่ทรงพลังแต่ลื่นไหลและนุ่มนวล และมีออร่าแห่งความสง่างามขณะเต้นบนเวที



นอกจากเตนล์ และซานตะแล้ว ยังมีเมนเทอร์คนเก่งอีกหลายคนที่จะมาปะทะฝีมือการเป็นผู้นำทีมแดนซ์กันในรายการ ทั้ง FEI จาก Miss A, Cheng Xiao จาก WJSN และมี Alec Su เป็นประธานของรายการด้วย

ติดตามชมรายการ Great Dance Crew ผ่านทาง Youku พร้อมซับไตเติลได้ในเดือนเมษายนนี้

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เตนล์ NCT-ซานตะ INTO1 เตรียมรับบทเมนเทอร์ในรายการแข่งเต้นจีน Great Dance Crew

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook