จ๋าย TaitosmitH-เด่นคุณ” อึ้ง! เจอศิลปินในดวงใจ “อู๋ ธรรพ์ณธร” บนเวที "คู่ไหน ใช่เลย" | Sanook Music

จ๋าย TaitosmitH-เด่นคุณ” อึ้ง! เจอศิลปินในดวงใจ “อู๋ ธรรพ์ณธร” บนเวที "คู่ไหน ใช่เลย"

จ๋าย TaitosmitH-เด่นคุณ” อึ้ง! เจอศิลปินในดวงใจ “อู๋ ธรรพ์ณธร” บนเวที "คู่ไหน ใช่เลย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมปักหมุดพิกัด เจ้าของเพลงเก่าที่คิดถึง ที่ไม่ควรพลาด เพราะสัปดาห์นี้ รายการ คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE ได้ดึง อู๋-ธรรพ์ณธร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา เจ้าของเพลงดังอย่าง เพลง "หัวใจกระดาษ" มาเป็นปรัศนี ที่ครั้งนี้เหล่าแก็งรักนักล้วง จ๋าย TaitosmitH, เด่นคุณ งามเนตร, อองตวน ปินโต และ ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ จะต้องมาทายว่าใครคือคู่รักตัวจริงของ คุณอู๋ ทำเอา จ๋าย และ เด่นคุณ ต่างต้องปริ่มใจเพราะยังคงโหยหาความเป็นต้นฉบับฟังอยู่ แถมยังชอบอะไรที่มันเป็นออริจินัลได้มาฟังเองครั้งนี้ที่รายการอีกด้วย!

จ๋าย เผยว่า “ผมเองชื่นชมในความสามารถของพี่อู๋มาโดยตลอดว่าเป็นศิลปินที่สุดยอดมากๆ แม้ว่าเราจะไม่มีโอกาสได้ร่วมงานกันก็ตาม แต่ผมก็ติดตามผลงานของพี่อู๋มาตลอด แต่ครั้งนี้ถือว่าเป็นโอกาสและจังหวะที่ได้มาเจอกับพี่อู๋อีกด้วยครับ”

งานนี้ไม่ใช่แค่ จ๋าย จะเป็นแฟนคลับ อู๋ อย่างเดียวเท่านั้น แต่ อู๋ ก็ยังติดตามและชื่นชมผลงานของ จ๋าย ที่ประสบความสำเร็จต่างๆมากมายอีกเช่นกัน แถมยังรู้มาอีกด้วยว่าผลงานของ จ๋าย ตอนนี้กำลังจะมีอะไรอีกบ้าง งานนี้เรียกได้ว่าต่างฝ่ายก็ชื่นชมในผลงานของกันและกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ทำเอาต่างคนก็ต่างปลื้มแบบยิ้มไม่หุบกันเลย

นอกจากนี้ เด่นคุณ ยังเสริมอีกว่า “เหมือนเป็นการเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่มากเลยครับที่ได้มาเจอคนในดวงใจ กับเพลงโปรด ของ พี่อู๋ ถือได้ว่ามีเสน่ห์ เชื่อว่าใครที่ชอบฟังเพลงร็อคช้าๆ เพราะๆ จะต้องชื่นชอบผลงานพี่มากๆอย่างแน่นอน คืนนี้กลับบ้านนอนหลับสบายแน่ๆ เลยครับ”

งานนี้เหล่าแก็งรักนักล้วงอย่าง จ๋าย, เด่นคุณ, อองตวน และ ไก่ จะสามารถทายถูกหรือไม่ว่าใครคือคู่รักตัวจริงของ อู๋ ติดตามได้ใน รายการ คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน 2565 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ YouTube & Facebook : ZENSE Entertainment

 



อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ จ๋าย TaitosmitH-เด่นคุณ” อึ้ง! เจอศิลปินในดวงใจ “อู๋ ธรรพ์ณธร” บนเวที "คู่ไหน ใช่เลย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook