PAPER PLANES รั้งตำแหน่งแชมป์ JOOX สัปดาห์ 2 หลังเพลง "เสแสร้ง" แรงไม่หยุด | Sanook Music

PAPER PLANES รั้งตำแหน่งแชมป์ JOOX สัปดาห์ 2 หลังเพลง "เสแสร้ง" แรงไม่หยุด

PAPER PLANES รั้งตำแหน่งแชมป์ JOOX สัปดาห์ 2 หลังเพลง "เสแสร้ง" แรงไม่หยุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีสุดๆ สำหรับ 3 หนุ่ม  ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ (ร้องนำ), หยก-คีตเมศร์ เสรีดุสิตพัชร์ (กีตาร์) และ เซน-นครินทร์ ขุนภักดี (เบส) แห่งวง PAPER PLANES เลย เพราะล่าสุดเพลง "เสแสร้ง" ของพวกเขาได้ครองอันดับ 1 ชาร์ต JOOX เป็นสัปดาห์ที่ 2 แล้ว 

นอกจากการครองอันดับ 1 บนชาร์ต JOOX แล้ว เพลง "เสแสร้ง" ยังครองอันดับ 1 รายการ T-POP STAGE ได้ด้วย และปัจจุบันก็มียอดวิวอยู่ที่หลัก 20 ล้านวิว จนถือเป็นผลงานของ PAPER PLANES ที่ประสบความสำเร็จมากสุดชิ้นหนึ่งเลย

ทางด้านเพลงรองแชมป์สัปดาห์นี้ก็เป็นเพลง "ถ้าเราเจอกันอีก" ของ Tilly Birds ที่สามารถครองอันดับ 1 ชาร์ต JOOX ได้ 7 สัปดาห์  และล่าสุดก็เพิ่งปล่อยมิวสิควิดีโอออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน 

แม้ในส่วนของ TOP 10 จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงมากนัก แต่ในอันดับ 11 ของชาร์ต JOOX สัปดาห์นี้ เพลง "เรื่องแค่นี้" ของ UrboyTJ ได้ทะยานจากลำดับ 26 มาอยู่ที่ 11 แล้ว เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่มาแรงน่าจับตาอีกซิงเกิลเลย

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น  

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ PAPER PLANES รั้งตำแหน่งแชมป์ JOOX สัปดาห์ 2 หลังเพลง "เสแสร้ง" แรงไม่หยุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook