ช็อก! "มิวสิค" ประกาศจบการศึกษาจาก BNK48 กลางงานเลือกตั้งวง | Sanook Music

ช็อก! "มิวสิค" ประกาศจบการศึกษาจาก BNK48 กลางงานเลือกตั้งวง

ช็อก! "มิวสิค" ประกาศจบการศึกษาจาก BNK48 กลางงานเลือกตั้งวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นข่าวที่สร้างความตกใจให้กับหลายๆ คนเมื่อ มิวสิค-แพรวา สุธรรมพงษ์ ได้ออกมาเประกาศจบการศึกษาจากวง BNK48 ระหว่างการประกาศผลเลือกตั้งงาน BNK48 12th Single Senbatsu General Election ช่วงเย็นวันที่ 9 เมษายน

โดยขณะที่พูดความในใจ มิวสิคได้เปิดเผยว่า "หนูมีสิ่งสำคัญที่อยากบอกทุกคนที่หนูรักในวันนี้ ดิฉัน นางสาว แพรวา สุธรรมพงษ์ ขอประกาศจบการศึกษาจาก BNK48 ค่ะ" พร้อมบอกว่าเธอได้เห็นการเติบโตของ 48 Group ประเทศไทยที่มาไกลแล้ว ได้เห็นน้องๆ ที่มีความสามารถ และไม่ได้มีอะไรติดค้างแล้ว

ซึ่งมิวสิคได้บอกว่าเธอจะอยู่กับ BNK48 ถึงปลายปีนี้ และเธอยังไม่ได้พูดคุยกับผู้บริหาร รวมถึงฝากวงไว้กับผู้ที่กำลังชมการเลือกตั้ง BNK48 12th Single Senbatsu General Election ด้วย ซึ่งการเลือกตั้งครั้งนี้มิวสิคได้คะแนน 120,051.94 Token ในอันดับ 2

สำหรับมิวสิค BNK48 เป็นเมมเบอร์วง BNK48 ที่ครองตำแหน่งเซ็มบัตสึทุกเพลงอย่างต่อเนื่อง และเคยเป็นเซ็นเตอร์เดี่ยวเพลง "อยากจะได้พบเธอ (Aitakatta)" และเซ็นเตอร์ร่วมเพลง "วันแรก (Shonichi)" กับ "ซาโยนาระครอวล์ (Sayonara Crawl)" รวมถึงเป็นสมาชิกยูนิต Mimigumo รวมถึงเคยร่วมร้องเพลง "Hitonatsu no Dekigoto" ของ AKB48 หลังได้ติดยูนิต Upcoming Girl ในงาน AKB48 53rd Single World Senbatsu General Election ซึ่งนอกจากงานเพลงแล้วเธอก็มีงานแสดงภาพยนตร์ Where We Belong ที่ตรงนั้น มีฉันหรือเปล่า และ เทอมสองสยองขวัญ อีกด้วย 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ช็อก! "มิวสิค" ประกาศจบการศึกษาจาก BNK48 กลางงานเลือกตั้งวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook