"นาอึน Apink" ออกจากวง ขอบคุณแฟนๆ ที่สนับสนุนมาตลอด 11 ปี | Sanook Music

"นาอึน Apink" ออกจากวง ขอบคุณแฟนๆ ที่สนับสนุนมาตลอด 11 ปี

"นาอึน Apink" ออกจากวง ขอบคุณแฟนๆ ที่สนับสนุนมาตลอด 11 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา นาอึน Apink ประกาศออกจากวง Apink อย่างเป็นทางการผ่านโพสต์จดหมายลายมือใน Instagram ส่วนตัว

นาอึน ระบุในจดหมายที่เขียนด้วยลายมือของตัวเองว่า “ฉันได้ถอนตัวจาก Apink ที่ฉันร่วมงานด้วยมาตลอด 11 ปีแล้วค่ะ”

เธอยังบอกอีกว่า การตัดสินใจในครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เธอเลือกที่จะเปลี่ยนสถานะไปเป็น Pink Panda (แฟนคลับของ Apink) แทนนับตั้งแต่นี้เป็นต้นไป เธอกล่าวขอบคุณเพื่อนสมาชิกอย่าง โชรง โบมี อึนจี นัมจู และ ฮายอง รวมถึงทีมงานทุกคนที่ IST ที่ทำงานร่วมกับ Apink ตั้งแต่วันแรกจนถึงทุกวันนี้ และขอบคุณแฟนเพลงที่มอบความสุขให้กับเธอตลอดช่วงชีวิตวัย 20 ปีของเธอมาโดยตลอด

เธอจะจดจำชื่อนาอึน Apink ไปตลอดและจะตั้งใจแสดงด้านที่ดีที่สุดของตัวเองให้ทุกๆ คนได้เห็น เพื่อไม่ทำให้ชื่อนี้เสื่อมเสียในภายหลัง และเธอเองก็จะสนับสนุน Apink อย่างจริงใจต่อไป

แหล่งข่าวใกล้ชิด ระบุว่า “นาอึนตัดสินใจออกจาก Apink เพราะงานอื่นๆ ของเธอทำให้เธอไม่สามารถร่วมกิจกรรมกับ Apink ได้อีกต่อไป”

ก่อนหน้านี้ในปี 2020 ที่ผ่านมา นาอึน ไม่ต่อสัญญากับ Play M Entertainment ต้นสังกัดของ Apink และเซ็นสัญญาเป็นนักแสดง ภายใต้การดูแลของ YG Entertainment ร่วมชายคาเดียวกับ คิมฮีแอ, ชาซึงวอน, ยูอินนา, คังดงวอน, อีซองคยอง และ จางกียง นอกจากกิจกรรมในนามวง Apink แล้ว นาอึน ยังมีผลงานการแสดง อาทิ ซีรีส์เรื่อง Childless Comfort, Second 20s, Cinderella and the Four Knights, Dinner MateDisqualified as a Human และ Ghost Doctor เป็นต้น

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ "นาอึน Apink" ออกจากวง ขอบคุณแฟนๆ ที่สนับสนุนมาตลอด 11 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook