ลุ้นคุยกับ NCT DREAM สำหรับแฟนไทยโดยเฉพาะใน Video Call Event | Sanook Music

ลุ้นคุยกับ NCT DREAM สำหรับแฟนไทยโดยเฉพาะใน Video Call Event

ลุ้นคุยกับ NCT DREAM สำหรับแฟนไทยโดยเฉพาะใน Video Call Event
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Shopee จับมือ SM True ปล่อยเซอร์ไพรส์กับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ NCT DREAM VIDEO CALL EVENT เอาใจสาวก NCTzen ที่ยังอยู่ในโหมดติดเพลงกับอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 Glitch Mode (กลิตช์ โหมด) ที่ถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ ผู้โชคดีจะได้รับสิทธิ์มีตแอนด์กรี๊ดสุดพิเศษกับเมนคนโปรดในวง NCT DREAM แบบตัวต่อตัวในรูปแบบของวิดีโอคอล

NCTzen ชาวไทยจะพลาดได้ไง มาร่วมลุ้นเป็น 1 ใน 105 ผู้โชคดีที่จะได้เข้าร่วมกิจกรรม NCT DREAM VIDEO CALL EVENT ในรูปแบบวิดีโอคอลตัวต่อตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับเมนคนโปรดจากวง NCT DREAM (เอ็นซีที ดรีม) ไม่ว่าจะเป็น MARK (มาร์ค), RENJUN (เหรินจวิ้น), JENO (เจโน่), HAECHAN (แฮชาน), JAEMIN (แจมิน), CHENLE (เฉินเล่อ) และ JISUNG (จีซอง) ได้นานแบบจุใจถึง 2 นาทีเต็ม! พร้อมรับอัลบั้มที่มีลายเซ็นของศิลปินที่เลือก และชื่อผู้โชคดีบนปก 

โดยมีกติกาง่ายๆ เพียงซื้ออัลบั้ม NCT DREAM The 2nd Album ’Glitch Mode’ (Photobook Ver.) จากร้าน SM True Store บน Shopee Mall ระหว่างวันที่ 4 เมษายน 2565 (เวลา 11.00 น.) ถึง วันที่ 11 เมษายน 2565 (เวลา 23.59 น.) พร้อมเลือกศิลปินที่อยากจะคอลด้วย 

Shopee จะทำการสุ่มและประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านทางหน้ากิจกรรม และผ่านการแจ้งเตือนในแอปพลิเคชัน Shopee ในวันที่ 12 เมษายน 2565 ภายในเวลา 18.00 น. เพื่อยืนยันการรับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมต่อไป

กิจกรรม NCT DREAM VIDEO CALL EVENT จะจัดขึ้นภายในเดือนพฤษภาคม 2565 ซึ่งทางค่ายต้นสังกัดจะทำการยืนยันวันร่วมกิจกรรมโดยตรงกับผู้โชคดี หลังจากเสร็จสิ้นขั้นตอนของการยืนยันสิทธิ์

นอกจากนี้ ทุกๆ การซื้ออัลบั้ม NCT DREAM The 2nd Album ’Glitch Mode’ (Photobook Ver.) จากร้าน SM True Store บน Shopee Mall ยังจะได้รับสินค้าที่ระลึกเป็น Exclusive Photo Card 1 ใบ ต่อ 1 อัลบั้ม ที่มีเฉพาะที่ Shopee เท่านั้น 

นอกจากนี้ ชาว NCTzen ยังสามารถเพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษอื่นๆ จาก Shopee อาทิ โค้ดส่งฟรี โค้ดรับเงินคืน และสิทธิประโยชน์อีกมากมายเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay ตลอดจนโค้ดส่วนลด สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี และโค้ดส่งฟรี สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตกสิกรไทย-Shopee  

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและศึกษาเงื่อนไขการร่วมกิจกรรม NCT DREAM VIDEO CALL EVENT ได้ที่ Shopee

NCT DREAM VIDEO CALL EVENT

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook