Britney Spears ประกาศตั้งครรภ์ เปิดใจถึงปัญหาซึมเศร้าระหว่างท้อง | Sanook Music

Britney Spears ประกาศตั้งครรภ์ เปิดใจถึงปัญหาซึมเศร้าระหว่างท้อง

Britney Spears ประกาศตั้งครรภ์ เปิดใจถึงปัญหาซึมเศร้าระหว่างท้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ซูเปอร์สตาร์เจ้าของฉายา Princess of Pop อย่าง Britney Spears ออกมาประกาศหมั้นกับ Sam Asghari เทรนเนอร์และนักแสดงที่เคยร่วมแสดงในเอ็มวีเพลง “Work from Home ของ Fifth Harmony ล่าสุด Britney ก็ออกมาโพสต์ข้อความในอินสตาแกรม ประกาศแล้วว่าเธอได้ตั้งครรภ์ลูกคนแรกกับคู่หมั้นหนุ่มแล้วท่ามกลางความยินดีของแฟนๆ 

Britney Spears และ Sam AsghariBritney Spears และ Sam Asghari

ซึ่ง Britney Spears ได้ประกาศข่าวใน Instagram ว่า "ฉันลดน้ำหนักไปเยอะมากก่อนจะไปเที่ยวทริปที่เกาะเมาอี (เกาะในรัฐฮาวาย) แต่น้ำหนักตัวขึ้นตอนกลับ ฉันก็คิดว่า "มันเกิดอะไรขึ้นกับท้องของฉันละนี่" ก่อนสามีจะแซวว่า "ไม่มีอะไรหรอก เธอท้องกับอาหารหรือเปล่า" ฉันก็เลยทดสอบการตั้งครรภ์ และพบว่าฉันกำลังมีลูก"

และ Britney ได้ขยายความเรื่องการตั้งครรภ์และสภาวะซึมเศร้าระหว่างตั้งครรภ์ต่อว่า "หลังจากนี้ฉันจะไม่ออกไปไหนบ่อยๆ เพราะปาปารัสซี่คงตามถ่ายภาพฉันเหมือนที่ผ่านมา ช่วงนี้มันเป็นเวลาที่ยาก เพราะฉันมีอาการซึมเศร้าระหว่างตั้งครรภ์ และฉันมองว่ามันแย่มากๆ สมัยก่อนผู้หญิงไม่ค่อยพูดเรื่องนี้ เพราะมองว่ามันอาจจะอันตรายถ้าเราบ่นขณะตั้งครรภ์ แต่ทุกวันนี้ผู้หญิงพูดถึงเรื่องนี้ทุกวัน ฉันขอบคุณพระเจ้าที่พวกเราไม่ต้องเก็บความเจ็บปวดแบบนี้นั้นเป็นความลับอีกแล้ว หลังจากนี้ฉันจะเล่นโยคะทุกวันและจะส่งความสุขและความรักเช่นกันค่ะ"

Britney Spears และ Sam AsghariBritney Spears และ Sam Asghari

โดยเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ Britney Spears ยื่นร้องขอให้พ่อยุติบทบาทการเป็นผู้พิทักษ์ทรัพย์สินและชีวิต หลังถูกควบคุมมาตลอดหลายสิบปี ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้แฟนๆ ทั่วโลกโพสต์แฮชแท็ก #SaveBritney

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Britney Spears ประกาศตั้งครรภ์ เปิดใจถึงปัญหาซึมเศร้าระหว่างท้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook