นุ๊ก ธนดล โพสต์ซึ้งถึงศิลปินในดวงใจ "โตโน่" ร่ายยาวจนไลก์ถล่มทลาย | Sanook Music

นุ๊ก ธนดล โพสต์ซึ้งถึงศิลปินในดวงใจ "โตโน่" ร่ายยาวจนไลก์ถล่มทลาย

นุ๊ก ธนดล โพสต์ซึ้งถึงศิลปินในดวงใจ "โตโน่" ร่ายยาวจนไลก์ถล่มทลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่ติดตาม นุ๊ก-ธนดล ศิริแวว ศิลปินอีสานดังจะทราบว่าเขาชื่นชอบ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ศิลปินนักแสดงดังพร้อมยกให้เป็นไอดอล และล่าสุดนุ๊กก็ได้โพสต์ความในใจหลังดูคลิปสัมภาษณ์ของโตโน่ในรายการดัง

ซึ่งนุ๊ก ธนดล ได้โพสต์ภาพของโตโน่จากรายการ คุยกับอุ๋ย พร้อมข้อความว่า นอกจากครอบครัว เพื่อนๆ พี่ๆ fc แล้ววว นี่คืออีกบุคคล ที่ฮีลใจและทำให้สบายใจในทุกๆครั้ง แม้จะยังไม่เคยได้เจอพี่ตัวจริงเลย แต่เวลาดูเวลาชมพี่นุ๊กได้หลายๆอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่อง… ทัศนคติ แก้ไขปัญหา มองข้ามสิ่งที่ไม่โอเค อดทน สู้กับทุกอย่างที่เข้ามาในชีวิต ขอบคุณนะครับที่สู้มาจนเป็น ดารานักร้องที่ชื่อ โตโน่ ที่โด่งดัง ทำให้ทุกๆ คนได้รู้จัก และมาเป็นแบบอย่าง ตั้งแต่นุ๊กตั้งใจจะมาเป็นนักร้องนักแสดง จนถึงปัจจุบันนี้ พี่ยังเป็นแบบอย่างอยู่ตลอดเลยแต่ทำให้นุ๊กยิ่งมุ่งมั่นในสายการทำงานนี้

และนุ๊กก็ทื้งท้ายว่า "สักวันนุ๊กจะเก่ง และทำเหมือนพี่ให้ใด้ แม้จะมีอุปสรรค มีมารผจญ มีขวากหนาม มากขนาดไหน นุ๊กก็จะไม่ถอยย คำพูดสั้นๆ จากพี่โตโน่Cr.โตโน่ ถ้าพี่อ่านคอมเมนต์ลบๆ พี่กลับขอนแก่นไปนานแล้ว" และโพสต์ดังกล่าวมีแฟนๆ กดไลก์จำนวนมาก

ปัจจุบันนี้ นุ๊ก ธนดล และคู่จิ้น ป๊ายปาย โอริโอ้ (ฉัตรนภา เขียวขำ) ก็กลายเป็นศิลปินดังที่มีทั้งผลงานเพลงและงานแสดง ซึ่งล่าสุดทั้งสองก็ไปคว้ารางวัล  Top ROOMS of the Year จากเวที หลังเข้าชมและพูดคุยในฟีเจอร์ ROOMS ของ JOOX พร้อมกันถึง 20,000 คน (PCU)  ซึ่งสูงสุดตั้งแต่มี JOOX ROOMS มา

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ นุ๊ก ธนดล โพสต์ซึ้งถึงศิลปินในดวงใจ "โตโน่" ร่ายยาวจนไลก์ถล่มทลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook