แทนไท ปลื้ม! เพลง "คนตำอิด" เป็นท่าเต้นฮอตใน TikTok กับ 20,000 คลิปและคนดูล้านครั้ง | Sanook Music

แทนไท ปลื้ม! เพลง "คนตำอิด" เป็นท่าเต้นฮอตใน TikTok กับ 20,000 คลิปและคนดูล้านครั้ง

แทนไท ปลื้ม! เพลง "คนตำอิด" เป็นท่าเต้นฮอตใน TikTok กับ 20,000 คลิปและคนดูล้านครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจาก แทนไท ศิลปินไทดอลมิวสิค ได้มีการเชิญชวนแฟนๆ มาร่วมสนุกท่าเต้น ท่อนฮุคเพลง "คนตำอิด" กลายเป็นกระแสเพลงฮิต มาแรงใน TikTok 20,000 กว่าคลิป มีผู้เข้าชมกว่า 1 ล้านครั้ง ซึ่งสร้างความดีใจอย่างมากให้กับแทนไท 

ซึ่งน้องแทนไท ก็ได้เปิดเผยว่า "แทน รู้สึกปลื้มใจมากๆ ครับ สำหรับกระแสเพลงคนตำอิดใน TikTok ซึ่งเกินความคาดหมายมากๆเลยครับ ดีใจและก็ภูมิใจมากๆครับผม ไม่คิดว่าจะมีคนร่วมสนุกกับแทนเยอะขนาดนี้ ท่าเต้นในท่อน Hook เพลงคนตำอิด ถือว่าไม่ยากและไม่ง่าย แทนทำความคุ้นชินกับท่าเต้น ด้วยการซ้อมทุกวันโดยมีคุณครู พี่ๆ และเพื่อนๆ ช่วยดูแล และให้กำลังใจตลอด  

โดยแทนไทได้ทิ้งท้ายอีกว่า "แทน ก็ต้องขอบคุณพี่ๆ ศิลปินที่เข้ามาร่วมเต้นร่วมสนุกกับเพลงคนตำอิดของแทนด้วยนะครับ ขอบคุณ พี่ลำเพลิน วงศกร พี่เบลล์ นิภาดา พี่เต๋า ภูศิลป์ พี่เปาวลี พี่กิมกลอย และ พี่ๆ 4 หนุ่มซุปเปอร์ซ่า รวมถึง FC ทุกๆ คนที่เข้ามาร่วมสนุก ร่วมให้กำลังใจ และร่วมติดตามเพลงของแทน สุดท้ายนี้ก็ขอขอบคุณ คุณครู พี่ๆ เพื่อนๆ ผู้คิดท่าเต้นน่ารักๆ และครูสอนเต้นของแทน รวมถึงพี่โด อาจารย์ผู้แต่งเพลงนี้ด้วยครับ ขอบคุณมากๆ ครับ ฝากติดตามเพลง "คนตำอิด" ได้เร็วๆ นี้ ทางช่องยูทูบไทดอลมิวสิค ครับ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แทนไท ปลื้ม! เพลง "คนตำอิด" เป็นท่าเต้นฮอตใน TikTok กับ 20,000 คลิปและคนดูล้านครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook