Paper Planes แรงไม่หยุด ติดอันดับ 1 ชาร์ต JOOX 3 สัปดาห์ติดต่อกัน | Sanook Music

Paper Planes แรงไม่หยุด ติดอันดับ 1 ชาร์ต JOOX 3 สัปดาห์ติดต่อกัน

Paper Planes แรงไม่หยุด ติดอันดับ 1 ชาร์ต JOOX 3 สัปดาห์ติดต่อกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีนี้เรียกได้ว่าเป็นปีทองของวง PAPER PLANES ที่นำทีมโดย  ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ (ร้องนำ), หยก-คีตเมศร์ เสรีดุสิตพัชร์ (กีตาร์) และ เซน-นครินทร์ ขุนภักดี (เบส) เลย เพราะล่าสุดเพลง "เสแสร้ง" พวกเขา ครองอันดับ 1 มา 3 สัปดาห์แล้ว 

ที่ผ่านมาเพลง "เสแสร้ง" ครองอันดับ 1 รายการ T-POP STAGE ได้ด้วย และปัจจุบันก็มียอดวิวอยู่ที่หลัก 20 ล้านวิวแล้ว เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่มีกระแสตอบรับดีสุดซิงเกิลหนึ่งของวงแล้วในเวลานี้ 

การสัปดาห์นี้ถือว่ามีการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจน เพราะล่าสุดซิงเกิล "ลืมแทบไม่ไหว" ของแร็ปเปอร์ดังอย่าง SARAN แชมป์ The Rapper Civil War และ ไม้หมอน-วชิรวิทย์ จีนเกิด แชมป์ The Voice Thailand ซีซั่น 6 ทะลุมาติดอันดับ 3 ของชาร์ต JOOX ในขณะที่เพลง "ยอมขอบตาดำ" ของ RachYO ก็ขึ้นมาอยู่อันดับ 4

และสัปดาห์นี้เอง เพลง "ทราบแล้วเปลี่ยน" ของ BOWKYLION หรือ โบกี้-พิญช์สินี วีระสุทธิมาศ ก็ทะลุเข้ามา Top 10 เป็นครั้งแรกอีกด้วย ซึ่งที่ผ่านมาเธอเป็นอีกศิลปินขาประจำของชาร์ตด้วย

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook