Jamie Miller ส่งเพลงใหม่ “Last Call” พร้อมเอ็มวีแสนอบอุ่น | Sanook Music

Jamie Miller ส่งเพลงใหม่ “Last Call” พร้อมเอ็มวีแสนอบอุ่น

Jamie Miller ส่งเพลงใหม่ “Last Call” พร้อมเอ็มวีแสนอบอุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากพูดถึงหนุ่มฮอตหน้าใหม่ในวงการเพลงของปีที่ผ่านมา ชื่อ Jamie Miller ต้องมาเป็นชื่อแรกๆ หรือเบอร์ต้นๆ เพราะนี่คือหน้าใหม่ไฟแรงอีกคนที่มีของครบจบในตัว เสียงดีเหลือใจ แล้วยังมีฝีมือในการแต่งเพลงเกินตัว ด้วยความสำเร็จของเพลง “Here’s Your Perfect” ที่อยู่ในชาร์ตเพลงฮิตทั่วโลกไม่รวมสหรัฐเมริกา ของ บิลบอร์ด (Billboard’s Global Ex-US) ได้ถึง 13 สัปดาห์ มียอดสตรีมทั่วโลกกว่า 375 ล้านครั้ง มิวสิควิดีโอบนยูทูบอย่างเดียวมีคนคลิกชมกว่า 87 ล้านหน ทำให้ Jamie Miller กลายเป็นที่จับตามอง

และแฟนเพลงทั่วโลกกำลังจะได้ฟังอีพีเปิดตัวของหนุ่มคนนี้ “Broken Memories ที่จะปล่อยออกมาให้ฟังในวันที่ 29 เมษายนแน่นอน

Jamie MillerJamie Miller 

แต่ก่อนจะถึงวันนั้น Jamie Miller มีออเดิร์ฟให้แฟนๆ ได้ฟัง เพื่อเตรียมตัวรับ EP ชุดแรกของเขา ด้วยซิงเกิลใหม่ “Last Call” ที่ตอกย้ำว่า 29 เมษายนมาถึงเร็วกว่านี้ได้ไหม เมื่อ Jamie Miller เล่นใหญ่ โชว์ความสามารถให้ได้ทึ่งกันอีกแล้ว กับงานเพลงที่ผสมผสานงานป็อปเข้ากับอารมณ์ของโซล และมีสัมผัสของงาน Gospel ได้อย่างกลมกลืน เสียงร้องก็ครบเครื่อง ทั้งจับใจจากอารมณ์ที่ส่งออกมาและฉายพลังแบบสุดๆ

แล้วอย่าลืมชมมิวสิควิดีโอของ “Last Call” ที่กำกับโดยผู้กำกับมิวสิควิดีโอมือรางวัล Andrew Sandler ที่เคยทำงานให้กับ Justin Bieber และ Nicki Minaj เพราะภาพและเรื่องราวที่นำเสนอนั้น อบอุ่นเหลือเกิน สมกับที่มาของเพลงนี้

“ผมเขียนเพลงนี้ตอนที่แฮปปี้สุดๆ กับความรัก และอยากเก็บอารมณ์ของการถูกใครบางคนโทรมาหาเป็นครั้งสุดท้ายและครั้งแรกเอาไว้ ผมอยากให้มีอารมณ์ถวิลหาอดีต มีความตื่นเต้นทั้งจากการต้องการใครบางคน และถูกใครบางคนต้องการ ซึ่งเป็นคนๆ เดียวกัน” Jamie Miller พูดถึงความเป็นมาของเพลงนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook