ทั้งเก่งและเสน่ห์แรง! เปิดโผศิลปินลูกทุ่งรุ่นใหม่ ที่แฟนคลับและมาลัยอู้ฟู่ | Sanook Music

ทั้งเก่งและเสน่ห์แรง! เปิดโผศิลปินลูกทุ่งรุ่นใหม่ ที่แฟนคลับและมาลัยอู้ฟู่

ทั้งเก่งและเสน่ห์แรง! เปิดโผศิลปินลูกทุ่งรุ่นใหม่ ที่แฟนคลับและมาลัยอู้ฟู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าวงการเพลงและเทคโนโลยีจะเปลี่ยนไป แต่ปัจจุบันนี้วงการเพลงลูกทุ่งหมอลำก็ยังคงมีคลื่นลูกใหม่ที่เข้ามาในวงการเรื่อยๆ และหลายคนก็ได้รับแรงสนับสนุนที่ดีจากแฟนๆ เวลาออกหน้าเวทีด้วย และวันนี้ทาง Sanook Music ก็ได้รวบรวมศิลปินรุ่นใหม่ในวงการลูกทุ่ง ที่เรียกได้ว่าความสามารถและเสน่ห์ครบจนได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆ ท่วมท้นเวลาออกคอนเสิร์ต 

ตรี ชัยณรงค์

เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มที่แฟนคลับให้การสนับสนุนสุดๆ สำหรับ ตรี ชัยณรงค์ ศิลปินจากโครงการ น้องใหม่ไต่ดาว โครงการ 2 และเวที ศึกวันดวลเพลง ที่สู้ชีวิตมาตั้งแต่เด็กจนแฟนๆ ประทับใจในเรื่องราวของเขา ซึ่งความสามารถและเสน่ห์ของตรีก็ทำให้เขายิ่งมีแฟนคลับรักเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนได้รับมาลัยและแรงสนับสนุนทุกงานที่ไปไม่ว่างานเล็ก งานวันเกิด หรือแม้แต่คอนเสิร์ตเดี่ยวที่บัตรขายหมดอย่างงาน Love Actually ตรี ชัยณรงค์ มันแปลว่า ฮัก คอนเสิร์ต และล่าสุดตรีก็ได้ทำความฝันตัวเองเป็นจริงด้วยการมีอัลบั้มเต็มชุดแรก ปอน ปอน on สตาร์ ออกมาแล้ว 

เบียร์ พร้อมพงษ์

ช่วงปีที่ผ่านมา เบียร์-พร้อมพงษ์ วงษ์อินตา หนุ่มไร่อ้อยสายสู้ชีวิตก็เป็นอีกคนที่แฟนคลับเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและมีผลงานปังแบบต่อเนื่อง ซึ่งมีทั้งซิงเกิล "เรวัตตะฮักนะลีลาวดี" ที่ทำกับเวียง นฤมล จนยอดวิวทะลุร้อยล้านและต้องสานต่อความสำเร็จด้วยเพลง "เรวัตตะลาฮัก" และล่าสุดเบียร์ก็มาพร้อมอัลบั้มชุดแรก ไร่อ้อยวิทยา ที่มีเพลงเด่นให้ฟังเพียบ ซึ่งนอกจากผลงานเยอะแล้ว แฟนคลับของเบียร์ก็เพิ่มขึ้นและได้รวมตัวเซอร์ไพรส์วันเกิดเขาเต็มๆ เมื่อปลายปีที่ผ่านมา พร้อมตามสนับสนุนเขาทุกงาน 

เบียร์ พร้อมพงษ์เบียร์ พร้อมพงษ์

เวียง นฤมล 

ความดังของเพลง "เรวัตตะฮักนะลีลาวดี" ได้ทำให้ชื่อของหมอลำหญิงจากร้อยเอ็ดอย่าง เวียง นฤมล เป็นที่รู้จักมากขึ้นจนมีแฟนคลับติดตามสนับสนุนทุกงาน โดยเวียงถือเป็นศิลปินที่โตมาในครอบครัวคนดนตรีและคุณพ่อที่เป็นหมอลำ โฆษก และนักดนตรีในคณะดอกฟ้าสารคาม จนเธอเริ่มแสดงบนเวทีตั้งแต่เด็ก และหลังจากศึกษาที่ "วิทยาลัยนาฏศิลป์ร้อยเอ็ด" กับ "สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์" เธอก็เข้ามาเป็นศิลปินภายใต้การสนับสนุนของครูสลา คุณวุฒิ จนมีเพลง "ฮักบ่ได้แต่ลืมอ้ายบ่ลง" กับ "น้องตั้งใจฮัก อ้ายตั้งใจทิ้ง" และล่าสุดปีนี้ เวียง นฤมล ก็มีเพลง  "คิดฮอดจังภูลังกา" และกำลังอยู่ในช่วงเตรียมอัลบั้มชุดแรกด้วย

อิสร์ อิสรพงศ์ 

จากแชมป์ 14 สมัยจากรายการ ศึกวันดวลเพลง ปัจจุบันนี้ อิสร์-อิสรพงศ์ ดอกยอ ได้สะสมชื่อเสียงจนมีเพลงสนุกๆ อย่าง “จะเปย์ให้ยับ” และ "ร่างกายต้องการแฟน" หรือแม้แต่เพลงเศร้าอย่าง "หมอกในตาฉัน ควันในตาเธอ" ไปจนถึงงานละครอย่าง สุภาพบุรุษมงกุฎเพชร จนหลายคนเห็นความสามารถและเสน่ห์รอบด้านของเขา ซึ่งนี่ก็ทำให้การที่เขาได้รับการสนับสนุนอันท่วมท้นจากแฟนคลับในงานแสดงเมื่อวันที่ 15 เมษายน ไม่ธรรมดาเลย เพราะเขาได้รับของขวัญวันเกิดย้อนหลังแบบท่วมท้นสุดๆ

นัน อนันต์

ตั้งแต่ประสบความสำเร็จบนเวที ไมค์ทองคำ 6 ศิลปินอายุน้อยมากความสามารถจาก นัน-อนันต์ อาศัยไพรพนา ก็มีผลงานออกมาหลายชิ้นจนถึงเพลง "คำตอบของชีวิต" ที่เขาได้ร่วมงานกับครูเพลงระดับแถวหน้า วสุ ห้าวหาญ และนอกจากการทำเพลงเขาก็มีช่อง YouTube ที่ผู้ติดตามทะลุหลักแสน รวมถึงธุรกิจส่วนตัว โดยทุกสิ่งที่เขาทำตลอดหลายปีได้รับการสนับสนุนจากแฟนคลับและแม่ๆ ที่ชื่นชอบความสามารถและบุคลิกจริงใจที่เต็มไปด้วยความตั้งใจให้คนในครอบครัวมีชีวิตก้าวหน้าของเขา 

ซัน วงศธร และ ฟอร์ม ชลพิพรรธน์

ปิดท้ายด้วยอีก 2 หนุ่ม ซัน-วงศธร สมศรี และ ฟอร์ม-ชลพิพรรธน์ ชูแสง ที่ถึงแม้จะมาจากรายการ ไมค์ทองคำ คนละรุ่น แต่ก็มีเคมีความสนิทที่โดดเด่น จนได้รับการสนับสนุนทุกงานไปจนถึงแฟนมีตติ้งคู่ โดยปีที่ผ่านมาทั้งสองมาพร้อมผลงานเพลง  "ปัดโธ่เอ๊ย" ที่เริ่มมีสีสันดนตรีใหม่ๆ อย่างฮิปฮอปเข้ามาผสมผสาน และเพลงประกอบละคร พยัคฆ์ยี่เก โดยนอกจากเพลงคู่แล้วทั้งสองก็มีเพลงเดี่ยวออกมาให้ฟัง

และนี่ก็เป็นส่วนหนึ่งของศิลปินลูกทุ่งที่แม้จะเริ่มทำผลงานไม่นานจนบางคนมีแม้แค่อัลบั้มเดียว หรือยังไม่ได้ทำอัลบั้มแต่ก็มีแฟนๆ จำนวนมากที่สนับสนุนเนื่องจากความสามารถและเสน่ห์ไปจนถึงความเป็นนักสู้ของพวกเขาและเธอ และในอนาคตเราจะนำเสนอเรื่องราวศิลปินลูกทุ่งคนอื่นไปจนถึงศิลปินอินดี้อีสานที่มีความสัมพันธ์เหนียวแน่นกับแฟนๆ อีกแน่นอน 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ทั้งเก่งและเสน่ห์แรง! เปิดโผศิลปินลูกทุ่งรุ่นใหม่ ที่แฟนคลับและมาลัยอู้ฟู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook