Gryffin แท็กทีม OneRepublic เสิร์ฟเพลงปังรับซัมเมอร์ “You Were Loved” | Sanook Music

Gryffin แท็กทีม OneRepublic เสิร์ฟเพลงปังรับซัมเมอร์ “You Were Loved”

Gryffin แท็กทีม OneRepublic เสิร์ฟเพลงปังรับซัมเมอร์ “You Were Loved”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปังต้อนรับซัมเมอร์ของจริง เพราะ Gryffin โปรดิวเซอร์ชื่อดังจากแอลเอเจ้าของเพลงฮิตสุดไวรัลที่ใครๆ ก็ร้องตามได้ อย่าง Tie Me Down และ “Body Back” กลับมาคราวนี้ เขาไม่ได้กลับมาแค่คนเดียว แต่เขาแท็กทีมมากับ OneRepublic ปล่อยเพลงล่าสุดต้อนรับซัมเมอร์นี้กับเพลง “You Were Loved” เพลงอัพบีทที่เต็มไปด้วย Energy พร้อมเนื้อเพลงที่ทำให้คิดถึงวันคืนเก่าๆ และใครคนหนึ่งที่ได้เดินออกไปจากชีวิตของเราไปนานแสนนาน

สำหรับเพลง “You Were Loved” ได้ถูกเรียบเรียงโดยนำเครื่อง ไซเซอร์สตริง มาเป็นตัวสื่ออารมณ์ของเพลงผสมกับเสียงร้องที่ไพเราะของ Ryan Tedder นักร้องนำวง OneRepublic อีกด้วย

โดย Gryffin ได้พูดถึงเพลงนี้ว่า “ผมตื่นเต้นมากที่ได้ปล่อยเพลง “You Were Loved” เพลงนี้มันเป็นการเปิดตัวแนวดนตรีใหม่ของผม และการทำงานร่วมกับ OneRepublic เป็นประสบการณ์ที่น่าเหลือเชื่อ และเรามีความสุขกันมากๆ ที่ได้สร้างเพลงที่มีความสอดคล้องกับโปรเจ็กต์ของเราทั้งในด้านของเสียงและเนื้อร้อง พวกเรารู้สึกว่าเพลงนี้เหมาะที่จะเป็น Soundtrack ช่วงซัมเมอร์อันน่าจดจำที่สามารถถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้อย่างชัดเจน และเราหวังว่าทุกคนจะชอบเพลง You Were Loved นะครับ”

แฟนๆ สามารถฟังเพลงฮิตต่างๆ ของ Gryffin ได้ทั้งหมดในคอนเสิร์ตของเขาที่จะเริ่มในปี 2022 นี้ และ Gryffin ได้ประกาศว่าจะขึ้นโชว์ในคอนเสิร์ตอย่าง “Red Rocks Amphitheatre” เป็นครั้งแรกในวันศุกร์ที่ 21 ตุลาคมนี้

OneRepublic - GryffinOneRepublic - Gryffin

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook