SARAN-ไม้หมอน พาเพลง "ลืมแทบไม่ไหว" ขึ้นอันดับ 2 JOOX พร้อมยอดวิวทะลุ 20 ล้าน | Sanook Music

SARAN-ไม้หมอน พาเพลง "ลืมแทบไม่ไหว" ขึ้นอันดับ 2 JOOX พร้อมยอดวิวทะลุ 20 ล้าน

SARAN-ไม้หมอน พาเพลง "ลืมแทบไม่ไหว" ขึ้นอันดับ 2 JOOX พร้อมยอดวิวทะลุ 20 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยอดเข้าชมทะลุ 20 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยกับเพลง "ลืมแทบไม่ไหว" การร่วมงานกันครั้งแรกระหว่างสองศิลปินระดับแชมป์ SARAN (โอม-สรัล มณีโชติ) แชมป์ The Rapper 2020 และ ไม้หมอน (วชิรวิทย์ จีนเกิด) แชมป์ The Voice 2017 ซึ่งล่าสุดเพลงนี้ก็จ่ออันดับ 2 ชาร์ต JOOX แล้ว 

แม้ SARAN และ ไม้หมอน จะมาในแนวเพลงต่างสไตล์แต่สามารถผสมผสานความเป็น ป็อป-ร็อค ฮิปฮอป ได้อย่างลงตัวในเพลงนี้ แต่ผลงานนี้ก็ได้รับความนิยมจนสามารถไต่ชาร์ต JOOX ได้อย่างรวดเร็วและมีโอกาสสูงที่จะเป็นผลงานแรกของทั้งสองที่ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต 

สำหรับผลงานที่ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตนี้ยังคงเป็นเพลง "เสแสร้ง" ของ Paper Planes ที่อยู่อันดับ 1 มาแล้ว 4 วีค จนเรียกได้ว่าเป็นเพลงดังที่ทำให้กราฟความฮฺอตของวงเพิ่มขึ้นอย่างชัดเจน ทั้งในเรื่องยอดวิวรวมไปถึงงานต่างๆ ด้วย

ทางด้านผลงานที่มาแรงจนติดอันดับ Top 10 วีคนี้เป็นครั้งแรกก็คือเพลง "17 นาที" ของ มิลลิ (MILLI) หรือ ดนุภา คณาธีรกุล ที่ได้วง mints มาร่วมฟีทเจอริ่ง ซึ่งที่ผ่านมาก็เป็นอีกผลงานที่มาแรงในช่วงที่ผ่านมาด้วย 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น  

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ SARAN-ไม้หมอน พาเพลง "ลืมแทบไม่ไหว" ขึ้นอันดับ 2 JOOX พร้อมยอดวิวทะลุ 20 ล้าน

SARAN-ไม้หมอน
SARAN-ไม้หมอน
SARAN-ไม้หมอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook