GOT7 เตรียมคัมแบ็กครบ 7 คน 23 พ.ค. นี้ | Sanook Music

GOT7 เตรียมคัมแบ็กครบ 7 คน 23 พ.ค. นี้

GOT7 เตรียมคัมแบ็กครบ 7 คน 23 พ.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อากาเซมีเฮ! สมาชิก GOT7 ทั้ง 7 คนจะกลับมามีผลงานใหม่ร่วมกันเดือน พ.ค. นี้

สำนักข่าว Joy News24 รายงานว่า สมาชิก GOT7 ยืนยันว่าจะกลับมารวมตัวกันและปล่อยผลงานใหม่แบบครบทีมในเดือนพฤษภาคมนี้ และตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงเตรียมตัว รวมถึงเพลงใหม่ก็ใกล้เสร็จเรียบร้อยสมบูรณ์แล้ว

การกลับมาในครั้งนี้จะเป็นการกลับมารียูเนียนแบบครบทีมในรอบ 14 เดือนของ GOT7 หลังปล่อยเพลง “ENCORE” เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2021 ที่ผ่านมา หลังจากที่สมาชิกทั้งหมดตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ JYP Entertainment ต้นสังกัดและแยกย้ายกันไปเซ็นสัญญากับเอเจนซี่อื่นๆ

นอกจากนี้การกลับมาในครั้งนี้ของ GOT7 ยังเป็นการทำตามคำสัญญาที่ให้ไว้กับอากาเซ (ชื่อแฟนคลับ GOT7) ว่าพวกเขาไม่ได้ยุบวง และจะยังทำงานร่วมกันในฐานะวงเพื่อปล่อยเพลงและผลงานอื่นๆ ร่วมกันต่อไปในอนาคตเมื่อเวลาของทุกคนตรงกัน และคัมแบ็กครั้งนี้ GOT7 จะทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกันให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยพักงานเดี่ยวของแต่ละคนเอาไว้ชั่วคราว

นอกจากในข่าวแล้ว สมาชิก GOT7 แต่ละคนยังโพสต์สื่อให้เห็นถึงการกลับมาอีกครั้งของพวกเขาผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียด้วยตัวเองอีกด้วย แฟนๆ ชาวไทยและทั่วโลกแห่เทรนด์ #GOT7Comeback จนขึ้นอันดับ 1 ในไทยและติด Top Trends ในหลายๆ ประเทศในเวลาอันรวดเร็ว

fso0tttauamvf3p

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook