"เวียง นฤมล" เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร เปิดใจเศร้าถึงคุณพ่อที่ขับรถสามล้อส่งเรียน | Sanook Music

"เวียง นฤมล" เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร เปิดใจเศร้าถึงคุณพ่อที่ขับรถสามล้อส่งเรียน

"เวียง นฤมล" เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร เปิดใจเศร้าถึงคุณพ่อที่ขับรถสามล้อส่งเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้จะเห็นบรรยากาศคนบันเทิงจบการศึกษาและเข้ารับปริญญากันหลายคน เช่นเดียวกับหมอลำสาวใช่ทุกสำเนียง "เวียง นฤมล" จาก Grammy Gold ที่เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร จากสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ กระทรวงวัฒนธรรม คณะศิลปศึกษา ซึ่งสร้างความภาคภูมิใจให้สาวเวียง และครอบครัวเป็นอย่างมาก เพราะระหว่างเรียนนั้นเวียงต้องทำงานร้องเพลงกับวงโปงลางส่งตัวเองเรียนไปด้วย เพื่อลดค่าใช้จ่ายในครอบครัว ถือว่าเป็นสาวนักสู้คนหนึ่งที่อย่างไรก็ไม่เคยคิดจะทิ้งการเรียน

โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความชื่นมื่นโดยมีครอบครัว คุณแม่ และ คุณป้า รวมถึงแฟนคลับมาร่วมแสดงความยินดี อีกทั้งยังมีช่อดอกไม้จาก คุณฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม ผู้บริหาร GMM Grammy , ครูสลา คุณวุฒิ โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลง รวมถึงรุ่นพี่ศิลปิน ไมค์ ภิรมย์พร และ ตรี ชัยณรงค์ ก็ร่วมส่งช่อดอกไม้มาแสดงความยินดีกับบัณฑิตใหม่ในครั้งนี้

ซึ่งเวียง นฤมล เผยว่า "วันนี้ดีใจมากๆ ค่ะ ที่ได้เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ได้เห็นรอยยิ้มของคุณแม่ที่ได้เวียงเห็นใส่ชุดครุย ซึ่งเป็นวันที่คุณแม่และเวียงรอคอยมานานมาก เสียดายที่คุณพ่อไม่มีโอกาสได้เห็นและมางานวันนี้ เพราะคุณพ่อเสียไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ปริญญาใบนี้เป็นสิ่งที่ครอบครัวเวียงภูมิใจเพราะครอบครัวเราฐานะไม่ค่อยดี คุณพ่อต้องขับสามล้อรับจ้างส่งเวียงเรียน ระหว่างนั้นเวียงก็จะหาลู่ทางทำงานพิเศษไปด้วย เวียงเรียนคณะศิลปศึกษาเพราะเมื่อจบออกมาจะได้มีวุฒิครูติดตัวค่ะ เมื่อมีโอกาสก็สามารถไปสอบได้เลย ฝากถึงน้องๆว่าถ้าได้มีโอกาสเรียน อยากให้เรียนให้เต็มที่นะคะ เพื่อจะเป็นลู่ทางในการประกอบอาชีพเลี้ยงดูคนในครอบครัวของเราได้ในอนาคตต่อไป ขอบคุณแฟนคลับที่คอมเมนต์มาแสดงความยินดี เวียงอ่านทุกข้อความ ขอบคุณมากๆ ค่ะ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "เวียง นฤมล" เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร เปิดใจเศร้าถึงคุณพ่อที่ขับรถสามล้อส่งเรียน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook