แทนไท ปลื้มไม่หยุด! “คนตำอิด” ปล่อยวันแรกติดเทรนด์อันดับเพลงมาแรงใน YouTube | Sanook Music

แทนไท ปลื้มไม่หยุด! “คนตำอิด” ปล่อยวันแรกติดเทรนด์อันดับเพลงมาแรงใน YouTube

แทนไท ปลื้มไม่หยุด! “คนตำอิด” ปล่อยวันแรกติดเทรนด์อันดับเพลงมาแรงใน YouTube
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แทนไท ศิลปิน ไทดอลมิวสิค กับเพลง “คนตำอิด” หลังจากได้ปล่อยท่าเต้นลงใน TikTok ก็เกิดกระแสคนเข้ามาชม และทำคลิปจนยอดชมเป็นล้านวิว ล่าสุดได้ปล่อยเพลง "คนตำอิด" ออกมาให้แฟนๆได้ฟังกันทั่วประเทศ วันแรก ติดเทรนด์ #26 เพลงมาแรงใน YouTube 

โดยเหตุการณ์นี้ทำให้แทนไท เกิดอาการ ปลื้มไม่หยุด “คนตำอิด” หมายถึงคนแรกที่ทำให้หัวใจหวั่นไหว แล้วจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ หญิง-ชาย ที่อาศัยอยู่บ้านติดกัน เรียนด้วยกัน เล่นด้วยกัน คุ้นเคยกัน จนกลายมาเป็นความรู้สึกดีๆ ให้กัน โดยได้นักแต่งคำร้อง/ทำนอง ณัฐพงศ์ สารบุตร เรียบเรียง ยศดนัย ภู่ทอง โปรดิวเซอร์ อ.แดส กฤษฎากรณ์ อ่อนตาแสง 

ซึ่งแทนไท เล่าว่า "ดีใจมาก ๆครับ เรียกได้ว่าไม่คาดฝันเลยว่าเพลง "คนตำอิด" จะติดเทรนด์มาแรงในยูทูบ  ซึ่งล่าสุดก็ติดเทรนด์มาแรง อันดับที่ 46 และควบอันดับ #26 เพลงมาแรง บอกได้เลยว่า ปลื้มสุดๆครับ ขอบคุณผู้กำกับ และทีมถ่ายทำ MV ที่ทำให้ดูใสๆ ขอบคุณพี่โดนัทที่แต่งเพลงน่ารักๆ ให้แทนร้อง ครูพี่เพื่อนที่คิดท่าเต้น และสอนท่าเต้นนี้ให้แทน ขอบคุณ FC ทุกคนที่ให้กำลังใจด้วยการคอมเมนต์ในช่อง ยูทูบ แทน ดีใจและปลื้มใจมากๆ ครับ ยังไงฝากติดตามชม MV เพลง "คนตำอิด" ของแทนด้วยนะครับ ขอบคุณหลายๆ ครับ"

 



อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แทนไท ปลื้มไม่หยุด! “คนตำอิด” ปล่อยวันแรกติดเทรนด์อันดับเพลงมาแรงใน YouTube

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook