คุณพ่อ "นุ๊ก ธนดล" โพสต์ซึ้ง หลังลูกชายนำรางวัลในฐานะศิลปินมาให้สัมผัส | Sanook Music

คุณพ่อ "นุ๊ก ธนดล" โพสต์ซึ้ง หลังลูกชายนำรางวัลในฐานะศิลปินมาให้สัมผัส

คุณพ่อ "นุ๊ก ธนดล" โพสต์ซึ้ง หลังลูกชายนำรางวัลในฐานะศิลปินมาให้สัมผัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากการที่เป็นศิลปินที่มีแฟนคลับจำนวนมาก ทำให้ นุ๊ก-ธนดล ศิริแวว และ ป๊ายปาย โอริโอ้ (ฉัตรนภา เขียวขำ) ได้มีงานต่อเนื่อง รวมถึงมีกำลังสร้างผลงานโดดเด่นที่ส่งให้ทั้งสองสามารถคว้ารางวัลต่างๆ ในวงการเพลง อย่างเช่นรางวัล Top ROOMS of the Year จากงาน JOOX Thailand Music Awards 2022 หรือ JTMA 2022 และล่าสุดได้นำรางวัลไปให้ครอบครัวได้สัมผัสด้วย 

โดยสมจิตร ศิริแวว คุณพ่อของนุ๊กได้โพสต์รูปครอบครัวกับรางวัลของนุ๊กว่า "ไม่ได้กลับมาบ้านเสียนานเลย ธนดล ครั้งนี้มาด้วยความคิดถึงครอบครัวพร้อมกับมีสิ่งของบางอย่างมาอวด เป็นความภูมิใจของเจ้าตัวเองและครอบครัว ศิริแวว มากๆ เลยครับ ก่อนอื่นก็ต้องขอขอบพระคุณบอสสิงห์ คุณอร แห่งสิงห์ มิวสิคที่เปิดโอกาสให้น้องได้เข้ามาอยู่ในชายคาค่ายสิงห์ มิวสิคและที่ขาดไม่ได้เลย ขอบคุณมากจริงๆ พี่ๆ fc.ของน้องนุ๊กน้องปายพวกคุณทุกคนสุดยอดมาก ที่ทุ่มเททั้งกำลังกาย กำลังใจ กำลังทรัพย์และความเสียสละในหลายๆ อย่างกว่าจะทำให้คนที่พวกคุณรักเดินมาถึงฝั่งฝัน ขอบคุณพลังแห่งความรักที่มอบให้พวกเขา..ปลื้มใจไปกับลูกๆ และทุกๆ คนครับ.ครอบครัวศิริแววก็รักพวกคุณไม่น้อยไปกว่าความรักที่พวกคุณมอบให้ลูกๆของเรา รักน๊าาา" 

และหลังจากที่คุณพ่อโพสต์ข้อความ นุ๊กก็ได้แชร์ออกไปยัง Facebook ส่วนตัวพร้อมข้อความว่า "ได้เอา รางวัลของนุ๊กปายและพี่ๆ fc ไปให้พ่อแม่น้องใด้จับด้วย #พ่อแม่เค้าภูมิใจมากๆ เลย" จนหลายคนเข้ามาชื่นชมใต้โพสต์ดังกล่าว

 

 

นอกจากรางวัลบนเวที JOOX Thailand Music Awards 2022 แล้ว ก่อนหน้านี้นุ๊ก ธนดล และ ป๊ายปาย โอริโอ้ ก็เคยคว้ารางวัล LUKTHUNG SONG OF THE YEAR | เพลงลูกทุ่งแห่งปี จากงาน JTMA2021 BUZZ ด้วย ซึ่งเป็นอีกความสำเร็จที่ทั้ง 2 ภูมิใจมาก 

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ ของ คุณพ่อ "นุ๊ก ธนดล" โพสต์ซึ้ง หลังลูกชายนำรางวัลในฐานะศิลปินมาให้สัมผัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook