ปู Blackhead โพสต์เศร้าหลังจาก "นุ๊กซี่" 1 เดือน ย้อนคลิปวันที่เคยพากลับบ้าน | Sanook Music

ปู Blackhead โพสต์เศร้าหลังจาก "นุ๊กซี่" 1 เดือน ย้อนคลิปวันที่เคยพากลับบ้าน

ปู Blackhead โพสต์เศร้าหลังจาก "นุ๊กซี่" 1 เดือน ย้อนคลิปวันที่เคยพากลับบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การจากไปของ นุ๊กซี่-อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ ได้สร้างความเสียใจให้กับหลายๆ คนรวมถึง ปู Blackhead (อานนท์ ฉายแสงจันทร์) ซึ่งล่าสุดเขาได้ออกมาโพสต์ในโอกาสวันครบรอบการเสียชีวิต โดยเผยคลิปที่เคยพาไปรักษาตัวและข้อความถึงความรู้สึก

โดย ปู Blackhead ได้โพสต์คลิปวันที่เคยพานุ๊กซี่กลับจากโรงพยาบาลในอดีต พร้อมข้อความว่า "นี่เดือนนึงแล้วเหรอคะเนี่ย ที่นู๋ได้จากพี่ไปเพื่อกลับบ้านที่แสนไกลในที่ๆสวยงามเหนือจิตนาการข้างบนนู้นนนน…ตอนใส่บาตรเมื่อกี้พี่กับแม่ก็ตั้งจิตอธิษฐานและพูดคุยกันในเรื่องนู๋หลายเรื่อง รวมถึงสิ่งที่เราจะสานต่อความตั้งใจที่นู๋อยากจะทำให้ผู้ป่วย โรงพยาบาล รวมถึงสถาบันและองค์กร ที่เกี่ยวกับโรคมะเร็ง ด้วยนะคะ"

และปู Blackhead ก็ทิ้งท้ายข้อความว่า "ตอนนี้พี่และเพื่อนๆ ดำเนินมันมาไกลแล้วค่ะ อีกไม่นานนู๋จะได้เห็นว่าสิ่งที่นู๋คิดไว้มันมีประโยชน์ต่อใครหลายๆ คนแค่ไหน ไม่ต้องเป็นห่วงอะไรทั้งนั้นนะคะ ยิ้มและร่าเริงอย่างที่เคยเป็นนะ เราจะคิดถึงกันเสมอนะคะนู๋" 

นอกจากโปรเจกต์การช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งแล้ว ปู Blackhead ยังได้นำผลงานเก่าของตัวเองอย่างเพลง “สัญญา” มาทำเอ็มวีรำลึกที่ถึงนุ๊กซี่ พร้อมทั้งจะปล่อยเพลงใหม่ที่ได้นุ๊กซี่ช่วยคิดคอนเซ็ปต์ออกมาด้วย

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ ปู Blackhead โพสต์เศร้าหลังจาก "นุ๊กซี่" 1 เดือน ย้อนคลิปวันที่เคยพากลับบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook