ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show มีเซอร์ไพรส์! "จียอน" ร้องลูกทุ่งคู่ "หญิง ธิติกานต์" | Sanook Music

ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show มีเซอร์ไพรส์! "จียอน" ร้องลูกทุ่งคู่ "หญิง ธิติกานต์"

ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show มีเซอร์ไพรส์! "จียอน" ร้องลูกทุ่งคู่ "หญิง ธิติกานต์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นรายการที่เข้าไปนั่งในใจหลายคนเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show รายการฟีทเจอริงโชว์ ผลิตโดย เจ เอส แอลฯ ได้สองพิธีกรแถวหน้าของวงการ ป๋ากิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ และ พี่ดู๋-สัญญา คุณากร รับหน้าที่มอบความสนุกสนานให้คุณผู้ชม แน่นอนว่าสีสันความฮาของอาทิตย์นี้ยังคงอัดแน่นเช่นเคย

เปิดตัวด้วยโชว์สุดพิเศษเรียกน้ำย่อยจากสองนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ยิ่งยง ยอดบัวงาม, หญิง ธิติกานต์ มาในเพลง “คาถาขอใจ” ของ หลิว อาจารียา ยังเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่ได้ฟีเจอริงร้องเพลงด้วยกันอีกด้วย ส่วนแขกรับเชิญ จียอน, โหน ธนากร และ ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม หรือ นัททิว แต่ละคนฝีไม้ลายมือการร้องเพลงไม่เป็นรองใคร ทั้งหมดต้องมาวัดดวงกันใน “วงล้อเลือกคู่” ก็บอกแล้วรายการนี้เก่งอย่างเดียวไม่ได้ต้องพกดวงมาด้วยทุกครั้ง

ผลวงล้อออกมาก็ร้องเฮ....กันทั้งรายการ เมื่อสองหนุ่ม โหน ธนากร มาเจอ นัททิว ในเพลง “ฉันหรือเธอ(ที่เปลี่ยนไป)” ของ Loso ส่วนอีกเซอร์ไพรส์เห็นจะเป็น จียอนที่ต้องมาร้องเพลง “บ่กล้าบอกครู(แต่หนูกล้าบอกอ้าย)” ของ เอิ้นขวัญ วรัญญา โชคยังดีได้ร้องคู่ หญิง ธิติกานต์ ที่เข้าทางเพลงลูกทุ่งอยู่แล้วเจ้าตัวเลยอุ่นใจ

คะแนนการร้องเพลงของแต่ละคู่จะเป็นเช่นไร  คู่ไหนจะได้รางวัล ไมค์คู่ ออฟ เดอะ วีก กลับบ้าน และสุดยอดแขกรับเชิญระดับตำนานคนไหนจะออกมาร้องเพลงฟีเจอริงกับ  “ยิ่งยง ยอดบัวงาม”  ไปติดตามกันต่อทางช่อง 7 HD ในรายการ “ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show” วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคมนี้เวลา 17.00 น.

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show มีเซอร์ไพรส์! "จียอน" ร้องลูกทุ่งคู่ "หญิง ธิติกานต์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook